ARSENAL_The Gunners

Ðề: ARSENAL_The Gunners

Trời ơi! Năm nay mà Thu>Chi thì lại trắng tay thôi. Buồn lắm cơ
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Với cam kết tương lai với Arsenal, “Giáo sư” đã chấm dứt những tin đồn về việc ông sẽ rời khỏi đội bóng và tìm kiếm cho mình những thử thách mới. Trên website chính thức của CLB, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ:” Trái tim tôi thuộc về Arsenal và tôi muốn thấy đội bóng đạt được những danh hiệu. Kí vào bản hợp đồng mới cũng có nghĩa là tôi nhận thấy tài năng của các cầu thủ và những khả năng tiềm ẩn của họ. Tôi tin tưởng rằng họ đã sẵn sàng cho một mùa giải mới. Ban huấn luyện và những cầu thủ của tôi đều nhận thấy những thách thức ở phía trước và chúng tôi đang cố gắng để đạt được nhiều thành công hơn nữa”.
Trong khi đó, chủ tịch Arsenal, ông Peter Hill Wood tỏ ra rất mừng về bản hợp đồng mới với HLV Wenger:” Chúng tôi rất cảm động vì Arsene đã kí và cam kết tương lai với đội bóng. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, đã làm thay đổi đội bóng trong suốt 14 năm qua kể từ khi gia nhập câu lạc bộ và được cả thế giới ngưỡng mộ. Arsene là một người đàn ông tài năng và chúng tôi tin tưởng vào thế hệ trẻ, những cầu thủ đã được ông ấy huấn luyện trong những năm qua sẽ đem lại cho câu lạc bộ những danh hiệu”.

HLV Arsene Wenger đã giành được tất cả bảy danh hiệu trong suốt 14 năm dẫn dắt Arsenal, trong đó, ấn tượng nhất là mùa giải 2003/2004 khi các phảo thủ lên ngôi vương tại Premier League mà không đế thua trận nào, người ta còn gọi đó là một mùa giải bất bại của Arsene Wenger. Sau Alex Ferguson, “giáo sư” chính là người tại vị lâu nhất trong số những HLV tại giải ngoại hạng Anh hiện nay.

ST:http://www.bongda24h.vn/
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Tiền đạo Theo Walcott đã thi đấu xuất sắc, lập hat-trick giúp Arsenal đá bại Blackpool 6-0. Sau trận đấu đó, chân sút 21 tuổi này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và các chuyên gia bóng đá Anh.
Nói với Hãng tin AFP, HLV Arsene Wenger (Arsenal) cho biết: “Theo Walcott nhanh hơn điện, cậu ta có mặt gần như ở mọi nơi trên sân. Đặc biệt khả năng xoay xở và dứt điểm của cậu ta cũng tuyệt vời, đó là dấu hiệu của một cầu thủ đã trưởng thành”.

Ngay cả HLV Ian Holloway (Blackpool) cũng khen ngợi Walcott: “Tôi hài lòng về cách thi đấu của đội ở trận này. Nhưng quả thật chúng tôi không thể cản được Walcott. Tôi chỉ có thể đứng đó và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cậu ta”.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Tuyệt đỉnh Arsenal. lối đá cống hiến xem thật đã mắt. ARS năm nay sẽ vô địch
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Arsenal & "nước cờ chiến lược" với Theo Walcott
Dù được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở châu Âu song Walcott đã bị HLV Capello “bỏ rơi” trong kỳ World Cup 2010 vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Arsenal đã lấy đó làm động lực để thi đấu cố gắng hơn trong mùa giải mới. Dường như quãng thời gian nghỉ hè đã giúp Walcott có được sự chuẩn bị tốt về cả thể lực lẫn tâm lý. Trong trận đấu giữa Arsenal và Blackpool vừa qua, Theo Walcott chính là nguồn cảm hứng dẫn tới chiến thắng đậm 6-0 của đội nhà.

Sau vòng hai, Theo Walcott chính là cầu thủ nhận được nhiều lời ngợi khen từ báo giới và dư luận Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Southampton vẫn rất thực tế về tình thế của Arsenal. Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, Walcott đã cho hay: “Chúng tôi không quá tập trung vào tỷ số của trận đấu. Chúng tôi đã ra sân với tâm lý giành chiến thắng và chơi một trận đấu đẹp để cống hiến cho khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ như vậy trong những vòng dấu tới. Arsenal cần tích lũy điểm từ những trận đấu như thế. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có phong độ tốt trong trận gặp Blackburn ở vòng ba”.

Với những gì đã thể hiện, HLV Wenger đang tính tới chuyện đẩy Theo Walcott dâng cao như một tiền đạo để tận dụng tốc độ và khả năng dứt diểm của ngôi sao trẻ này. Thuyền trưởng của Arsenal tin rằng Theo Walcott sẽ là một trong những nhân tố giúp Arsenal giành được danh hiệu mùa này: “Tôi luôn tin rằng Theo sẽ chơi thành công như vậy. Cậu ấy đã trưởng thành hơn nhiều so với lần lập hat-trick vào lưới Croatia. Tốc độ cùng khả năng săn bàn nhạy bén sẽ giúp Theo ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa trong mùa giải năm nay. Trước đây, Theo thường không mạnh dạn trong những pha xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác. Theo đã hoàn thiện kỹ năng sút bóng tốt hơn trước”.

Trong khi đó, tiền vệ đàn anh Tomas Rosicky cho rằng Theo Walcott sẽ có một mùa giải thành công nếu quên đi những kỳ vọng mà dư luận cũng như báo giới Anh đặt lên anh. Tiền vệ người CH Czech đã cho hay: “Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ chơi bóng đá bằng sự thoải mái. Cậu ấy không cần ra sân để chứng minh về điều gì hoặc đáp lại những chỉ trích. Tôi nghĩ cách tốt nhất là Theo ra sân và tận hưởng những trận bóng. Đây là cách mà tôi thường hướng tới trong các trận đấu. Tôi hy vọng rằng Theo Walcott sẽ tiếp tục duy trì được phong độ như trong trận đấu với Blackpool vừa qua”.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Thông tin về vòng bảng Champions League
Arsenal tiếp tục gặp may ở lễ bốc thăm khi ở bảng H. Tiền đạo đang khoác áo Shakhtar Donetsk, Eduardo sẽ tái ngộ đội bóng đã ruồng bỏ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger sẽ phải hết sức dè chừng Braga, á quân giải BĐN năm ngoái và xuất sắc loại Sevilla ở vòng loại thứ 3 Champions League.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

(Bongda24h) – Vậy là trận đấu sớm vòng 3 Premier League đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía các cầu thủ Arsenal. Đây có thể coi là sự trả nợ sòng phẳng với Blackburn khi chỉ 4 tháng trước thôi, cũng trên sân Ewoodpark các pháo thủ cũng đã bại trận với tỉ số 1-2 nhưng đó là khi các cầu thủ Arsenal không còn mục tiêu để phấn đấu.

Đây là trận cầu được coi là đáng xem nhất trong số bốn trận đấu trong bộ tứ đại gia truyền thống, người ta mong đợi Blackburn sẽ tiếp tục khiến cho Arsenal phải phơi áo nhưng với lực lượng hùng mạnh và đang khát khao chiến thắng như lúc này, các pháo thủ đã thanh toán sòng phẳng món nợ với các cầu thủ của Big Sam khi chiến thắng 2-1 ngay trên sân Ewoodpark. Quả thật đây không phải chiến thắng dễ dàng khi các cầu thủ Blackburn Rovers trình diễn một lối đá đơn giản nhưng khá khó chịu, tuy nhiên khoảng khắc tỏa sáng của Walcott và Arshavin đã giúp cho Arsenal tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Trong trận đấu với Blackpool, Theo Walcott đã lập cho mình một hattrick và trước Blackburn, cầu thủ nhỏ con này cũng đã có bàn thắng mở tỉ số và vô số những pha bóng nguy hiểm khác làm khổ hàng phòng ngự đối phương, rõ ràng cầu thủ chạy cánh này đang cải thiện khả năng dứt điểm của mình lên rất nhiều. Chắc hẳn huấn luyện viên Fabio Capello ngồi trên khán đài sẽ phải suy nghĩ để Walcott đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh phải đội tuyển Anh. Nếu Walcott mở tỉ số thì đồng đội bên phía cánh trái của anh là Andrey Arshavin lại ghi bàn ấn đinh tỉ số, thi đấu mờ nhạt nhưng chỉ cần có một cơ hội thôi tiền đạo người Nga đã chứng tỏ giá trị của mình khi có pha dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Paul Robinson và hàng phòng ngự Blackburn.
Mặc dù không ghi bàn thắng nào nhưng đội trưởng Fabregas bên phía Arsenal lại được bình chọn là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận. Trong hai trận trước, những hướng tấn công của pháo thủ hầu hết xuất phát từ hai bên cánh do không có một thủ lĩnh cầm nhịp khu trung tuyến, nhưng sự trở lại của Fabregas đã mang lại sức mạnh cho tuyến giữa Arsenal. Bỏ lại sau lưng những rắc rối về việc đi hay ở trong suốt mùa hè qua và cả việc mới trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc với khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và có những pha kiến tạo sắc nét cho các đồng đội. Mặc dù không thể thi đấu trọn ven 90 phút, nhưng với những đóng góp trong quãng thời gian góp mặt trên sân, đội trưởng Arsenal xứng đáng được tôn vinh trong trận đấu này.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top