ARSENAL_The Gunners

Ðề: ARSENAL_The Gunners

chúc mừng ars, jo` chỉ mong chel xảy chân nữa là ukie^^:ngacnhien:

Nằm mơ hả nhóc, tỉnh lại đi :241: tỉnh chưa? Còn lâu Chelsea nhá, tuy mất 1 số trụ cột và nạn "chấn thương" nhưng vẫn phong độ lắm
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Lại thêm 1 đẳng cấp loại khỏi cúp bóng đá lâu đời nhất nước Anh, Năm nào đến giai đoạn này ARS cũng sụi thì phải? Chỉ cần mất điểm trước Aston Villa, MU (ĐKVĐ), Chelsea, Liv là kể như trắng tay thêm 1 năm (là 6 năm trắng tay) :khonghiu:
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Mỗi cầu thủ của Ars đều là những nghệ sĩ trên sân cỏ.Tôi yêu tất cả các cầu thủ.Trước đây ở Ars tôi thần tượng nhất là Hen nhưng giờ đây anh ấy đã ở 1 chiến tuyến khác thì tôi vẫn hâm mộ,nhưng riêng với Ars giờ đây tôi Thích Fab hơn.Xét về Asharvin:Anh ấy cũng hay đấy nhưng nếu chơi ở giải đấu của Anh thì cậu ấy phải đạt được thể lực cao hơn hiện tại.So sánh Asharvin với Fab thì Fab xứng đáng là thủ lĩnh của đám trẻ nhà Arsene Wenger.

Mình cũng vậy nè,mình iu ars nên thik hết tất cả cthu của ars!
Dù riêng từng cá nhân,họ ko hoàn hảo,ko nổi bật nhưng wa bàn tay của Giáo sư họ lại là sự kết hợp và bổ sung hoàn hảo cho nhau!
mình cũng thik Cesc nhất trong đội hình ars,về tài năng cũng như tầm ảnh hưởng mình ngĩ cesc xứng đáng vs chiếc băng đội trưởng!
Ars hiện vẫn đứng vị trí thứ 3,Mu vừa thắng liv:e3:vậy là ko rút ngắn điểm số vs mu đc gòi,chel cũng sẽ thắng thui,ars cố lên!
ko ngờ trong này cũng có Fc nho nhỏ của fan ars:xinloinhe:
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Sự khắc nghiệt của cuộc sống chợt bị lãng quên. Áp lực của bản năng sinh tồn bỗng trở thành thứ yếu. Những khẩu thần công ở Emirates vừa cất lên những tiếng nổ giòn giã nhất, hùng dũng nhất - mang đậm chất hoang dã và bản năng mà bao lâu nay, từ trong tiềm thức, họ hằng mong ước.
Quá lâu rồi, khái niệm “vẻ đẹp hoang dã” người ta đã lãng quên!

Dù bạn có là ai. Dù bạn chẳng phải tín đồ túc cầu giáo. Hãy xem những bàn thắng kinh điển của Arsenal, bạn sẽ thấy chúng đều là những tuyệt tác.
Người ta gọi đấy là nghệ thuật. Người chơi bóng cũng là nghệ nhân. Họ cần sự ngẫu hứng bên cạnh tài năng để bay cao.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Arsenal là đội bóng đến từ nước nào nhỉ?
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners


Laos mà nay cũng có đọi bóng Very Important Person vậy hả ta? Hâm bộ quá đi àh
Rảnh thì kiếm chỗ khác chơi đi ku.Đừng có sìpam ở đây.
Anh đánh cho lại bảo ác nhé!
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Khẩu pháo đang có 1 mùa giải đẹp đấy, góp phần làm hấp dẫn giải ngoại hạng.:love03:
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Dạo nì đá hay ra phết nhỉ? có chủ nó là :gucnga: thôi :chay:
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Ars đã bị ngã ngựa, 1-1, bị gỡ cuối trận mới đau chứ
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Arsenal lội ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ Barcelona
(Bongda24h) - Đúng là trận đấu giữa Arsenal và Barcelona đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi hai đội cống hiến 90 phút thi đấu đầy hấp dẫn và vô cùng kịch tính. Những tưởng thày trò Guardiola sẽ trở về với lợi thế lớn lao trong tay khi vượt lên dẫn trước tới 2-0 thế nhưng bằng những cố gắng tuyệt vời, "Pháo thủ" đã gỡ hoà thành công vào 20 phút cuối trận. Vậy là dù bị thua thiệt do luật bàn thắng trên sân khách song cơ hội vẫn rất rộng mở với đội bóng nước Anh.
Nếu coi tỷ số hoà 2-2 trên sân nhà là một thành công thì xem chừng không hợp lý nhưng nếu tính đến yếu tố đó là thành quả của một màn "đi ngược dòng nước" thì Arsenal chẳng có gì phải xấu hổ. Barcelona xứng đáng là CLB đương kim vô địch châu Âu với hàng tấn công trứ danh có sức công phá kinh hoàng mà biểu hiện bằng việc họ "đàn áp" mạnh mẽ đội chủ nhà như thể "bậc bề trên chơi với trẻ con" trong 20 phút đầu trận. Song Arsenal cũng cho thấy bản lĩnh của họ đã có sự thẳng tiên vượt bậc dù tuổi đời trung bình của đội bóng thuộc diện thấp nhất trong số 8 đội có mặt ở tứ kết.
Không ít chuyên gia có chung nhận định chơi "đôi công" với Barca sẽ chẳng khác gì là tự sát nhưng Arsenal của Wenger không bao giờ biết cách chơi thực dụng mà tấn công chính là lẽ sống của họ. Mới cả chỉ cần giữ vững tinh thần, sự tỉnh táo, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và không được phép buông xuôi cộng thêm chút may mắn, việc sút tung lưới Blaugrana, thậm chí đánh bại họ không phải là không thể bởi công mạnh khó đi đôi với thủ cường. Đừng xét đến La Liga (Barcelona để thủng lưới ít nhất) vì giải đấu này quá chênh lệch. Há chẳng phải mùa này. Rubin Kazan từng lững lẫy rời Nou Camp với chiến thắng trong tay nên khả năng Arsenal làm lại được điều tương tự trong trận lượt về không phải không có cơ sở nhất là khi cặp trung vệ số 1 của đội bóng xứ Catalan, Pique và Puyol sẽ không thể thi đấu do thẻ phạt.

Tại cuộc gặp thượng đỉnh giữa 2 đại diện tiêu biểu của trường phái bóng đá tấn công, HLV Arsene Wenger quyết định sử dụng Bendtner cho vị trí trung phong cắm. Xung quanh tiền đạo người Đan Mạch là chiếc "đinh ba" Nasri - Arshavin và Fabregas, một đứa con của thành Barca và được đội bóng xứ Catalan đào tạo ra trước khi bị Arsenal "cướp mất". Gallas cũng trở lại đội hình xuất phát, giúp Wenger bớt nỗi lo ở hàng thủ.

Về phần các nhà ĐKVĐ, Thierry Henry, một huyền thoại của Arsenal, có dịp trở lại sân Emirates thân quen nhưng anh chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Cái tên thứ 3 trên hàng công 3 người bên cạnh Messi và Ibrahimovic là Pedro Rodriguez, thần tài của Barca. Tiền vệ Iniesta không thể thi đấu do chấn thương và Seydou Keita là người thay thế trong khi một cầu thủ nữa trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng, Busquets tiếp tục được tin tưởng ở vị trí chốt chặn cuối cùng, thay vì Yaya Toure.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với sức mạnh và đẳng cấp của một đội bóng nhất nhì châu Âu hiện nay, đoàn quân của Guardiola hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà ngay từ lúc trọng tài cho trận đấu bắt đầu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Phút đầu tiên, đường căng ngang khó chịu vào trong của Ibra đã bị Vermaelen cản phá kịp thời nếu không một cầu thủ Barca đã có thể tung ra pha đệm bóng tung lưới ở cự ly gần. Tại pha đá phạt góc ngay sau đó, Busquets không bị ai kèm thoải mái tung ra cú đặt lòng nhưng Almunia đã kịp đổ người đẩy bóng ra.
Khung thành của Arsenal liên tục bị uy hiếp dữ dội và trở thành cái bia hấp dẫn cho dàn ngôi sao của Barca thi nhau bắn phá. Messi với pha đi bóng quen thuộc, loại bỏ 2 cầu thủ chủ nhà nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh ở gần vòng cấm lại không thắng được cái chân của Almunia. Phút thứ 6, Ibrahimovic thản nhiên sút bóng vọt xà ở khoảng cách gần dù trước mặt chỉ còn mỗi Almunia và cầu môn rộng thênh thang, bỏ phí đường chuyền như đặt của người đồng đội Daniel Alves.

Trước trận đấu, Ibra hùng hồn tuyên bố anh sẽ chứng minh cho tất cả thấy mình không còn là cầu thủ "yếu bóng vía" ở Champions League song với những gì đã diễn ra kể từ đầu trận, chân sút đến từ Bắc Âu vẫn chưa thể thực sự "trưởng thành" tại giải đấu này. Phút thứ 9, thay vì chuyền cho Messi ở tư thế thuận lợi hơn, Ibra lại ham lập công, dẫn đến cú sút căng ở góc hẹp chỉ có thể đi ra cạnh lưới. Vài phút sau, Almunia "tả xung hữu đột" bảo vệ khung thành khi liên tiếp cản phá những pha kết thúc của Ibrahimovic và Xavi. Lúc thủ môn người Tây Ban Nha chịu bó tay thì đến lượt Song hỗ trợ kịp thời và dùng đầu chặn đứng cú sút có thể thành bàn của Lionel Messi. Sau đó, nỗ lực đầu tiên của Pedro từ đầu trận cũng không vượt qua được cái đầu của Sagna.

Các CĐV Arsenal tập trung đông đảo trên khán đài không khỏi cảm thấy âu lo khi chứng kiến đội nhà bị Barca dồn ép đến nghẹt thở. Chỉ trong vòng có 15 phút, hơn 10 pha sút bóng đã được tung ra về khung thành Almunia và việc chưa bị thủng lưới một phần là nhờ vào may mắn. Mãi đến tận phút 24, "Pháo thủ" thành London mới có tình huống uy hiếp đầu tiên và cú cứa lòng kỹ thuật của Nasri suýt chút nữa tìm trúng mục tiêu khi mà Valdes đã không thể làm được gì hơn. Vài phút sau, đội chủ nhà chịu tổn thất đầu tiên khi Arshavin không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương và Eboue vào sân. Rõ ràng, với tình hình hiện tại, một cầu thủ có kỹ năng phòng ngự như Eboue là sự lựa chọn hợp lý hơn so với Theo Walcott hay Rosicky, những người chỉ biết lao lên phía trước.

15 phút cuối hiệp 1, trận đấu dần trở nên cân bằng. Barca không còn "độc tôn" như trước bởi thày trò Wenger đã có cách "chế ngự" được sức mạnh và sự bùng nổ của đối thủ. Almunia không còn phải căng mình ra làm việc trong khi hàng thủ Barca bắt đầu phải hoạt động nhiều hơn. Phút 37, Bendtner đã một lần tìm đến cột dọc cầu môn Valdes nhưng lá cờ của trọng tài biên đã phất lên. Dù sao, nó cũng phát ra một tín hiệu tốt lành cho thấy sự lép vế của đội chủ sân Emirates không còn tồn tại.
rước giờ nghỉ giải lao, Arsenal chịu thêm một tổn thất nữa khi trung vệ giàu kinh nghiệm, Gallas buộc sớm chấm dứt trận đấu ở trên cáng và Denilson được tung vào sân, thay vì Sol Campbell, cầu thủ từng ghi bàn duy nhất cho Arsenal trong trận chung kết Champions League với ... Barcelona cách đây 4 năm (đội bóng xứ Catalan thắng chung cuộc 2-1). Có lẽ Wenger thừa biết sẽ là mạo hiểm nếu sử dụng trung vệ 36 tuổi người Anh bởi tuổi cao, thể lực suy giảm cùng phong độ nghèo nàn sẽ là những điểm yếu mà Barca có thể lợi dụng được. Như vậy, Song sẽ phải lùi về đá cặp trung vệ với Vermaelen và Denilson lấp vào chỗ trống.

Ngay khi hiệp 2 mới diễn ra được vài chục giây, đội khách đã làm được cái điều họ hằng theo đuổi suốt 45 phút đầu tiên: ghi bàn thắng. Pique tung đường chuyền dài vượt tuyến từ phần sân nhà và Ibra bứt tốc lao xuống. Cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Arsenal kể từ đầu trận, thủ môn Almunia đã phạm phải lỗi lầm khi không quyết đoán trong tình huống lao lên cản phá, giúp Ibra có cơ hội thực hiện pha tâng bóng điệu nghệ và mành lưới đã bị rung lên. Đây là bàn thứ 3 của tiền đạo người Thuỵ Điển ở Champions League mùa giải năm nay.

Phút 53, Clichy tạt bóng chính xác đến từng mm, tạo điều kiên cho Bendtner bật cao đánh đầu nguy hiểm nhưng bằng phản xạ xuất thần, Valdes giúp đội nhà tránh được bàn thua mười mươi. Thử thách và khó khăn với Arsenal tăng lên gấp bôi khi họ phải đón nhận bàn thua thứ 2. Xavi, tiền vệ kiến tạo bậc nhất châu Âu, tung đường chuyền tinh tế và nhạy cảm còn Ibra khôn ngoan phá bẫy việt vị thoát xuống đón bóng rồi bình tĩnh, dứt điểm tung nóc lưới Almunia. Rốt cục Ibra cũng đã toả sáng rực rỡ đúng như tuyên bố và quyết tâm của anh. Nếu Arsenal không thể gây ra sự đột biến trong những phút còn lại thì có thể khẳng định, cánh cửa vào vòng bán kết đã gần như đóng chặt với họ vì chỉ có điều thần kỳ mới giúp thày trò Wenger làm nên cơn địa chấn với chiến thắng có cách biệt tối thiểu 2 bàn ngay tại sào huyệt của những nhà ĐKVĐ.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Nhằm cứu vãn lại tình thế, chiến lược gia người Pháp quyết định sử dụng đến quân bài Theo Walcott và ngay lập tức, sự điều chỉnh của ông phát huy tác dụng. Phút 70, trong một tình huống phối hợp cự ly ngắn sở trường ở trung lộ, Walcott từ phía sau vươt lên trên Maxwell để đón pha đưa bóng của Bendtner và tự tin dứt điểm khi đối mặt với Valdes. Dù đã chạm được tay vào bóng nhưng thủ thành của Barca không thể cản được bàn thua.

Với niềm cảm hứng dâng trào sau bàn thắng rút ngắn tỷ số, Arsenal thi đấu khởi sắc hơn hẳn song không dễ để lần thứ 2 tiếp cận thành công với cầu môn của "gã khổng lồ" xứ Catalan. Phút 76, Messi bứt tốc độ lao xuống bên góc trái và vẫn có thể tung ra pha kết thúc dù bị Song theo sát nhưng ở góc hẹp, anh không thể đánh bại được Almunia. Phút 77, Thierry Henry chính thức bước chân lên thảm cỏ sân Emirates thân yêu trong sự chào đón của những người từng một thời coi anh là thần tượng. Nhìn vẻ mặt của tiền đạo người Pháp, có thể dễ dàng nhận ra anh đang bị nhiều luồng tình cảm đối lập chi phối. Arsenal, đội bóng mãi ngự trị trong trái tim anh, đang bị thất thế so với Barcelona, CLB anh lựa chọn nhằm muc tiêu giành lấy vinh quang ở Champions League, danh hiệu duy nhất anh không có ở thành London yêu quý.

Và đến phút 83, nỗ lực không biết mỏi mệt của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng. Puyol phạm lỗi với Fabregas trong vòng cấm và trọng tài chính Massimo Busacca chỉ ngay vào chấm phạt đền cùng chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho đội trưởng của Blaugrana. Chính Cesc là người đảm nhận trọng trách nặng nề và anh quyết đoán tung chân phá tan lưới đội bóng có công phát hiện ra anh, mang về niềm vui tràn ngập cho toàn bộ sân Emirates. Để tránh những hậu quả xấu có thể xảy đến, HLV Guardiola đành phải tung một trung vệ (Gabirel Milito) vào sân nhằm trám vào lỗ hổng của Puyol.
Thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà trong những phút ít ỏi còn lại nhưng họ không thể gây thêm được ấn tượng. Hình ảnh Cesc Fabregas gắng sức thi đấu với cái chân bị đau khi mà Arsenal đã hết quyền thay người chứ không chịu đứng ngoài sân thêm một lần khẳng định, dàn "Pháo thủ trẻ" của ngài Wenger hoàn toàn có thể tự hào về kết quả này bởi họ đã chiến đầu đến cùng để giành được nó, dù cho lợi thế cuối cùng không thuộc về họ.

Chưa ai dám chắc kết cục của trận lượt về sẽ ra sao. Ở một trận đấu đỉnh cao mà lại giữa 2 đội giàu sức tấn công thì việc chỉ hơn đối thủ bàn thắng trên sân khách không có nhiều ý nghĩa, nhất là Arsenal giờ đây đã ở một vị thế khác, không còn là tập hợp của những cầu thủ "mặt còn búng ra sữa" và non kém cả về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm. Nếu chủ quan, các nhà ĐKVĐ hoàn toàn có thể trở thành cựu vô địch ngay trên sân nhà và không thể thực hiện giấc mơ: trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới kể từ khi nó được mang cái tên Champions League.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

tôi yêu phong cách và lối đá cửa các cầu thủ ARSSENAL, thank vì bài viết rất hay
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Barca đá quá hay, Ars kiểu này khó mà giành thắng lợi trong trận lượt về đc. Có vẻ các cầu thủ Ars có sức hơn nhưng chiến-kỹ thuật thì vẫn còn thua kém Barca một bậc.
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

Trận lượt về ác chiến đây! trận Barca li kì hơn trận Bolton, nhưng dù sao mình cũng thích lối đá đẹp, cách làm bóng hay, phóng khoán nhưng thiếu 1 cái đầu suy nghĩ và tính toán, Aser cần có 1 cái đầu nóng
 
Ðề: ARSENAL_The Gunners

lối đá của arsenal mới gọi là bóng đá.cecs sẽ là 1 cầu thủ lớn.wenger nhà cầm quân tài ba
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top