Cả nhà ơi, giúp em giải quyết vấn đề này với nha
Công ty em kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, thuê mặt bằng trong trung tâm thương mại để kinh doanh, và trung tâm này là trung gian thu hộ tiền của khách hàng cho công ty. trung tâm sẽ chuyển tiền về cho công ty qua tài khoản ngân hàng.
Giữa công ty và trung tâm chỉ có hợp đồng cho thuê mà thôi, hàng tháng công ty trả tiền thuê mặt bằng.
Vậy khi ghi nhận doanh thu thì em phải xuất hóa đơn như thế nào ạh
Thường thì một tháng trung tâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản công ty 2 lần.
Khi xuất hóa đơn em phải ghi thông tin như thế nào???
Mong mọi người giúp em với!!
Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều luôn!!!
Công ty em kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, thuê mặt bằng trong trung tâm thương mại để kinh doanh, và trung tâm này là trung gian thu hộ tiền của khách hàng cho công ty. trung tâm sẽ chuyển tiền về cho công ty qua tài khoản ngân hàng.
Giữa công ty và trung tâm chỉ có hợp đồng cho thuê mà thôi, hàng tháng công ty trả tiền thuê mặt bằng.
Vậy khi ghi nhận doanh thu thì em phải xuất hóa đơn như thế nào ạh
Thường thì một tháng trung tâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản công ty 2 lần.
Khi xuất hóa đơn em phải ghi thông tin như thế nào???
Mong mọi người giúp em với!!
Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều luôn!!!