Xuất hóa đơn tại Chi nhánh cần làm gì?

tonquyen2003

New Member
Hội viên mới
Bên e gửi hóa đơn cho chi nhánh xuất hóa đơn thì có phải gửi thông báo phát hành hóa đơn cho lô hóa đơn gửi CN không (lô này nằm trong lô đã gửi thông báo phát hành ở cty rùi).
Xin cảm ơn cả nhà.
 
Khi nào chi nhánh bạn sử dung hóa đơn riêng của CN thì mới gửi thông báo phát hành hóa đơn
 
TT39/2014, khoản 4 điều 9:
Trường hợp tổ chức có các đơn vị trực thuộc, chi nhánh có sử dụng chung mẫu hóa đơn của tổ chức nhưng khai thuế giá trị gia tăng riêngthì từng đơn vị trực thuộc, chi nhánh phải gửi Thông báo phát hành cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp.Trường hợp tổ chức có các đơn vị trực thuộc, chi nhánh có sử dụng chung mẫu hóa đơn của tổ chức nhưng tổ chức thực hiện khai thuế giá trị gia tăng cho đơn vị trực thuộc, chi nhánh thì đơn vị trực thuộc, chi nhánh không phải Thông báo phát hành hoá đơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top