Xuất hóa đơn chữ ký số đầu ra mà chưa có đầu vào thì xử lý như thế nào?

Tuyentv

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho em hỏi em mới làm đại lý bán chữ ký số và đã xuất VAT bán lẻ cho khách hàng từ tháng 9 nhưng chưa lấy VAT đầu vào trước ngày bên em xuất. Giờ sang tháng 10 phải kê khai rồi thì xử lý thế nào được ạ.
Mong được mọi người giúp đỡ ạ. Em cảm ơn.
 
Mọi người cho em hỏi em mới làm đại lý bán chữ ký số và đã xuất VAT bán lẻ cho khách hàng từ tháng 9 nhưng chưa lấy VAT đầu vào trước ngày bên em xuất. Giờ sang tháng 10 phải kê khai rồi thì xử lý thế nào được ạ.
Mong được mọi người giúp đỡ ạ. Em cảm ơn.
Chào anh,
Theo em thì hóa đơn đầu ra anh cứ kê khai bình thường thôi ạ, còn hóa đơn đầu vào khi nào có thì kê khai bổ sung.
Anh cần chuẩn bị các hồ sơ chứng minh việc đã có hàng để bán cho khách ở thời điểm anh xuất hóa đơn, nhưng bên cung cấp chưa xuất hóa đơn đầu vào cho bên anh, ví dụ như: hợp đồng kinh tế, phiếu giao hàng ... để giải trình sau này. Việc bên bán xuất hóa đơn sai thời điểm sẽ bị Cơ quan Thuế xử lý theo quy định ạ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top