Chào các Anh, Chị kế toán!
Xin được các anh chị tư vấn giúp em một việc như sau:
Công ty em có một số khoản phải trả được treo trên 3388 từ những năm 2004. Đến nay Sếp em bảo phải giải quyết số Công nợ này và nói là những khoản này đã thanh toán những năm trước rồi nhưng do kế toán năm đó không ghi nhận nên vẫn còn. Những khoản này là phải trả cho nhân viên làm việc ở Công ty ở thời điểm đó do họ mua vật tư, phụ tùng và Xăng dầu phục vụ hoạt động của Công ty. Hiện tại đã chuyển Công tác. Em chưa biết Xử lý thế nào vì cho vào thu nhập thì không được (Sếp cũng không đồng ý) mà làm phiếu chi thì không biết thủ tục cần thiết như thế nào? Mong được các tiền bối tư vấn!
Xin được các anh chị tư vấn giúp em một việc như sau:
Công ty em có một số khoản phải trả được treo trên 3388 từ những năm 2004. Đến nay Sếp em bảo phải giải quyết số Công nợ này và nói là những khoản này đã thanh toán những năm trước rồi nhưng do kế toán năm đó không ghi nhận nên vẫn còn. Những khoản này là phải trả cho nhân viên làm việc ở Công ty ở thời điểm đó do họ mua vật tư, phụ tùng và Xăng dầu phục vụ hoạt động của Công ty. Hiện tại đã chuyển Công tác. Em chưa biết Xử lý thế nào vì cho vào thu nhập thì không được (Sếp cũng không đồng ý) mà làm phiếu chi thì không biết thủ tục cần thiết như thế nào? Mong được các tiền bối tư vấn!