xử lý chi phí đầu vào

Nang_vang

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi là cty e tháng 5 có xuất 1 hóa đơn cho khách hàng, thực chất là bán hóa đơn. Giờ em phải xử lý đầu vào như thế nào. Đầu vào chỉ có chi phí nhân công thôi (bên em làm dịch vụ). E cung xin đc mấy bộ hồ sơ rồi. Vậy bây giờ em làm hợp đồng lao động, bốc lương luôn hay để đến cuối năm cân đối doanh thu, chi phí rồi mới làm hợp đồng, bốc lương 1 thể??
 
Ðề: xử lý chi phí đầu vào

Bạn phải nói rõ là bạn xuất hóa đơn cho hàng hóa hay dịch vụ gì thì mọi người mới giúp bạn được chứ.
 
Ðề: xử lý chi phí đầu vào

Bạn phải nói rõ là bạn xuất hóa đơn cho hàng hóa hay dịch vụ gì thì mọi người mới giúp bạn được chứ.

bên mình làm dịch vụ, do đso đầu vào k có chi phí nguyên vật liệu mà chỉ có chi phí nhân công thôi, giờ mình sẽ phải làm hợp đồng giả, với những người k thực sự làm cho bên mình, giờ mình chỉ băn khoăn là làm hợp đồng lao động luôn hay là để cuối năm cân đối doanh thu chi phí cả năm rồi mới làm hợp đồng và xem để mức lương là bao nhiêu
 
Bạn đang tự trả lời công việc của bạn rùi đó. Nếu ko làm giờ thì để cuối năm làm đi. căn cứ vào hóa đơn xuất ra để làm cp vào cho hợp lý, mún lãi thì lương thấp mà lỗ thì làm lương cao
 
Ðề: Re: xử lý chi phí đầu vào

Bạn đang tự trả lời công việc của bạn rùi đó. Nếu ko làm giờ thì để cuối năm làm đi. căn cứ vào hóa đơn xuất ra để làm cp vào cho hợp lý, mún lãi thì lương thấp mà lỗ thì làm lương cao

nhưng nếu để cuối năm thì quý 2 và 3 phải làm tờ khai tam tính thuế tndn thì làm thế nào, chưa có hợp đồng nên chưa biết chi phí ra sao?
 
vay ban dự trù cp cho hđơn đó bao nhiu thì tính cần đó cp vào thu nhập tạm tính quý 2. tạm tính mà đâu cần phải chính xác 100%
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top