Cả nhà oy cho mình hopỉ với
sếp của mình thành lập them một công ty mới và dang xin giay phép
nhân viên của công ty củ sẽ chuyển sang công ty mới, công ty củ sẽ tiếp tục tro lại sau một nam, vậy mình phải khai báo thuế như thế nào vậy? còn cty mới thì việc phải in hóa đơn và làm việc với thuế lại từ đầu phải không các bạn, nhưng mình nghe nói cty củ của mình có thể xuất hóa đơn thay cho cty mới, nhưng mình không hiểu, cả nhà giải thích giúp mình với nha.
sếp của mình thành lập them một công ty mới và dang xin giay phép
nhân viên của công ty củ sẽ chuyển sang công ty mới, công ty củ sẽ tiếp tục tro lại sau một nam, vậy mình phải khai báo thuế như thế nào vậy? còn cty mới thì việc phải in hóa đơn và làm việc với thuế lại từ đầu phải không các bạn, nhưng mình nghe nói cty củ của mình có thể xuất hóa đơn thay cho cty mới, nhưng mình không hiểu, cả nhà giải thích giúp mình với nha.