Các bác cho em xin ít kinh nghiệm.
Bình thường thì đơn hàng với giá trị nhỏ chỉ cần xuất hóa đơn đỏ là xong ( vì phiếu thu, chi và phiêú xuất kho cuối năm in từ phần mềm ra 1 thể). Với đơn hàng có giá trị từ 20 triệu trở lên thì có Hợp đồng, tuy nhiên không đầy đủ 1 bộ đủ (Hợp đồng + BB bàn giao+ thanh lý) mà chỉ có hoặc là hợp đồng, hoặc là biên bản bàn giao.
Như vậy Nếu phát sinh một bộ hợp đồng có bắt buộc phải đủ cả Hợp đồng, bàn giao, thanh lý không ạ. Nếu thiếu thì em bổ sung luôn. hic hic
Bình thường thì đơn hàng với giá trị nhỏ chỉ cần xuất hóa đơn đỏ là xong ( vì phiếu thu, chi và phiêú xuất kho cuối năm in từ phần mềm ra 1 thể). Với đơn hàng có giá trị từ 20 triệu trở lên thì có Hợp đồng, tuy nhiên không đầy đủ 1 bộ đủ (Hợp đồng + BB bàn giao+ thanh lý) mà chỉ có hoặc là hợp đồng, hoặc là biên bản bàn giao.
Như vậy Nếu phát sinh một bộ hợp đồng có bắt buộc phải đủ cả Hợp đồng, bàn giao, thanh lý không ạ. Nếu thiếu thì em bổ sung luôn. hic hic