Mình đã làm thủ tục hoạt động của chi nhánh, và cả văn phòng đại diện nữa rùi
Xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm cho bạn như sau : ( Đối với Cty CP ).
1. Biên bản Họp HDQT Cty Quyết định thành lập chi nhánh ( VPDD)- Chủ tịch HDDQT ký.
2. Thông báo thành lập chi nhánh ( VPDD ) gửi Phòng đăng ký kinh doanh thuộc nơi cần mở chi nhánh.
3. Quyết đinh : Bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh ( VPDD ) - Giám đốc ký.
4. Nếu là chi nhánh cần có công văn gửi Chi cục thuế tại nơi mở chi nhánh để cấp mã số phụ. ( Văn phòng ĐD thì hok cần ).
Lưu ý hồ sơ cần có Giấy DKKD của Cty mẹ nhá. chúc thành công