Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

hongphong_tntt

New Member
Hội viên mới
Bác nào có quy chế quản lý hoạt động chi nhánh không vậy?em đang cần gấp
gửi về địa chỉ:hongphong_tntt@yahoo.com
 
Ðề: Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

cty em thì chỉ có VP đại diện, nên bác nào có thì post lên cho chúng em tham khảo và học hỏi với nha. Thanks các bác nhiều nhiều!
 
Ðề: Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

Mình đã làm thủ tục hoạt động của chi nhánh, và cả văn phòng đại diện nữa rùi
Xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm cho bạn như sau : ( Đối với Cty CP ).
1. Biên bản Họp HDQT Cty Quyết định thành lập chi nhánh ( VPDD)- Chủ tịch HDDQT ký.
2. Thông báo thành lập chi nhánh ( VPDD ) gửi Phòng đăng ký kinh doanh thuộc nơi cần mở chi nhánh.
3. Quyết đinh : Bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh ( VPDD ) - Giám đốc ký.
4. Nếu là chi nhánh cần có công văn gửi Chi cục thuế tại nơi mở chi nhánh để cấp mã số phụ. ( Văn phòng ĐD thì hok cần ).
Lưu ý hồ sơ cần có Giấy DKKD của Cty mẹ nhá.
:cheers1: chúc thành công :happy3:
 
Ðề: Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

uả,đây là thủ tục thành lập rồi, còn quy chế quản lý hoạt động nó phải khác chứ nhỉ?
 
Ðề: Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

Có Quy chế hoạt động của chi nhánh cho mình với luôn nha. Thanks in advance!
 
Ðề: Xin quy chế quản lý hoạt động của chi nhánh

em cung can quy che hoat dong cua chi nhanh. Cong ty em la cong ty TNHH. Bac nao co goi cho em theo ad: thanhtrung2712@gmail.com. Thanks a lot
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top