Xin nhờ các cao thủ Excel giúp đỡ ạ

hayumiK

New Member
Hội viên mới
Mình đang làm 1 bảng excel về kế hoạch làm dự án, các bạn giúp mình vụ này với::helpsmilie:
> Khi nhập phần khoảng thời gian làm việc thì excel tự động tính ngày bắt đầu và kết thúc.
( đương nhiên là mình sẽ nhập ngày bắt đầu dự án):huh:

Ví dụ mình có 3 cột A1 -> ngày bắt đầu, B1-> ngày kết thúc, C1-> khoảng thời gian ( ngày)
Mình nhập ở A2 1/2/2018 và C2 là 2 thì tự động B1 được điền là 2/2/2018
Tiếp theo mình nhập C3 là 2 thì A3 vs B3 tự động điền là 3/2/2018 và 4/2/2018
Cứ thế, chỉ cần nhập ở cột C là được, như thế thì sau này mình thay đổi khoảng thời gian thì tự động tất cả ngày phía sau sẽ thay đổi.
HTML:
        A                 B                 C

1   Ngày bắt đầu    Ngày kết  thúc   Khoảng thời gian

2    1/2/2018         2/1/2018              2

3    3/1/2018         4/1/2018              2
Xin các cao thủ excel chỉ giáo với ạ.
Cảm ơn các bạn.:maccowa:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top