Chào toàn bộ danketoan nhà mình.
Em là người mới vào nghề, có một số vướng mắc muốn được nghe ý kiến chỉ giáo của các bác đây ạ.
Tình hình là em mới vào làm công ty hoạt động về mảng gia công giấy (làm phong bì thư, giấy A4, A3... và một số mặt hàng giấy nhập khẩu). Công ty đang trong quá trình xây dựng và có lẽ sang cuối tháng sau thì sẽ đi vào hoạt động chính thức.
Xếp chỉ đạo cho em xây dựng định mức sản xuất để đăng ký với cơ quan thuế. Em chưa đụng tới mảng này bao giờ, bác nào có kinh nghiệm or tài liệu gì thì share cho em một chút. Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ
Em là người mới vào nghề, có một số vướng mắc muốn được nghe ý kiến chỉ giáo của các bác đây ạ.
Tình hình là em mới vào làm công ty hoạt động về mảng gia công giấy (làm phong bì thư, giấy A4, A3... và một số mặt hàng giấy nhập khẩu). Công ty đang trong quá trình xây dựng và có lẽ sang cuối tháng sau thì sẽ đi vào hoạt động chính thức.
Xếp chỉ đạo cho em xây dựng định mức sản xuất để đăng ký với cơ quan thuế. Em chưa đụng tới mảng này bao giờ, bác nào có kinh nghiệm or tài liệu gì thì share cho em một chút. Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ