Kính Chào Tất Cả Các Anh Các Chị!
Hiện Nay Em đang Vướng Mắc Một Vấn đề Rất Mong Các Anh Các Chị Tư Vấn Và Góp ý.
Em đang Xây Dựng Nên Một Bộ Máy Kế Toán áp Dụng Cho Công Ty Chuyên Về đô Thị ( Như Thuê đất, Chuyển Nhượng Sau đó Xây Dựng Và Bán Cho Thuê đô Thị, Khu Công Nghiệp)
Nhưng Do Em Chưa Có Nhiều Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Này Nên Rất Mong đc Sự Góp ý Của Các Anh Các Chị Như Thế Nào Cho Hoàn Chỉnh Nhất
Em Xin Cám ơn Nhiều Nhiều
Hiện Nay Em đang Vướng Mắc Một Vấn đề Rất Mong Các Anh Các Chị Tư Vấn Và Góp ý.
Em đang Xây Dựng Nên Một Bộ Máy Kế Toán áp Dụng Cho Công Ty Chuyên Về đô Thị ( Như Thuê đất, Chuyển Nhượng Sau đó Xây Dựng Và Bán Cho Thuê đô Thị, Khu Công Nghiệp)
Nhưng Do Em Chưa Có Nhiều Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Này Nên Rất Mong đc Sự Góp ý Của Các Anh Các Chị Như Thế Nào Cho Hoàn Chỉnh Nhất
Em Xin Cám ơn Nhiều Nhiều







Ít nhất mình cũng phải hiểu đặc điểm kinh doanh, quy mô các phòng ban, bộ phận kế toán thế nào thì mới có phương hướng cụ thể chứ. Nói chung thường có quy trình lưu chuyển chứng từ, quy trình thanh toán, ký duyệt... phân công công việc cho nhân sự phòng kế toán. Nhưng mừ chưa thấy mặt mũi công ty thế nào thì chưa nên làm 
