Văn phòng mình là vp công chứng. Do đặc thù mỗi loại hợp đồng (HĐ) hay Văn bản(VB) có 1 loại giá khác nhau. Chẳng hạn như 1 HĐ công chứng giá 232.000đ thì đơn giá chưa VAT là 210.909đ và cũng 1 HĐ công chứng # lại có giá 1.100.000đ thì đơn giá chưa VAT là 1.000.000đ. Vậy các a.c cho e ý kiến là e có nên viết đơn giá vào hay không, hay bỏ trống. Mà theo thông tư 64/2013 thì các chỉ tiêu số lượng, đvt, đơn giá đều phải điền đầy đủ. Mà cho e hỏi cả ĐVT e nên ghi là gì, nếu là Hợp đồng thì ghi HĐ, còn là văn bản thì ghi VB được không ạk?
- Theo e được biết đơn giá là phải đăng ký với bên thuế nhưg do e bên ngành đặc thù như vậy thì phải làm sao nhỉ??
- E đang cần gấp ạk
- Theo e được biết đơn giá là phải đăng ký với bên thuế nhưg do e bên ngành đặc thù như vậy thì phải làm sao nhỉ??
- E đang cần gấp ạk
