Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

langtu585

New Member
Hội viên mới
1. Vì sao mỗi doanh nghiệp cần có một Website?

Chi phí thấp, hiệu quả cao
Đôi khi chúng ta chỉ biết rằng Công nghệ thông tin (CNTT) – Internet đang được thế giới coi là thước đo cho sự thành công, là công cụ để các doanh nghiệp quảng bá mình đổi với Khách hàng và đối tác ở mọi nơi trên khắp thể giới nhưng chúng ta lại chưa hiểu rõ được tại sao CNTT – Internet lại có thể làm được những điều đó. Chúng tôi xin nêu ra các khả năng thực sự của CNTT- Internet để quý vị tham khảo, nếu thấy phù hợp cho quy trình quản lý sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình .

Website là con đường ngắn nhất đi đến thành công. Chỉ cần 30 giây truy cập, người xem có thể hiểu những hoạt động kinh Doanh cũng như mọi tiềm năng mà bạn thực có…..

Website là một phương tiện quảng cáo hiệu quả hơn bất kỳ một phương tiện nào khác. Nó có thể truyền tải tất cả những gì bạn muốn gửi đến khách hàng, bất chấp khoảng cách về không gian và thời gian, không cần Catalogue, brochure hay một phương tiện quảng cáo nào khác.
Lợi ích thiết thực khi có Website

* Quảng cáo Không giới hạn. Nếu bạn đã từng đăng quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, khách hàng có thể thông tin về Doanh nghiệp hay tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và bât cứ từ nơi đâu, với một chiếc máy tính vào internet (dụng cụ mà gần như người nào cũng có sử dụng vào thời điểm này).
* Cơ hôi liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới để khuếch trương việc làm ăn.
* Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ khách hàng. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
* Với Website, Công ty bạn mở cửa 24h/ngày. Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay giáng sinh…Mọi lúc mọi nơi, khách hàng đều có thể xem hàng hoá của bạn. Khi một ai đó muốn biết thời gian, địa điểm hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin này mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.
* Chi phí nhân viên thấp. Khi bạn có 1 Website, bạn có thể chào bán sản phẩm dich vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được Doanh số bán hàng và dịch vụ.
* Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. Internet là một phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nắm trong tay bạn, chỉ cần thiết kế một Website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức, công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như một tập đoàn lớn trên Internet.
* Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn. Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào Website.
* Cải tiến hệ thống liên lạc. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua Website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.
* Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh. Bạn cần nghĩ rằng Internet giống như cuốn “Danh bạ điện thoại”. Càng ngày càng nhiều người sử dụng Website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nấu bạn không nằm trong “Danh bạ điện thoại” thì làm sao khách hàng có thể tìm được bạn?

2. Giải pháp có 1 website cho doanh nghiệp và cá nhân nhỏ
Tầm quan trọng của 1 website để kinh doanh chắc mình không cần phải giới thiệu vì những người quan tâm tới nó đều hiểu rõ giá trị của nó trong thời buổi hiện nay. Nếu bạn muốn có 1 website để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của công ty hay cửa hàng mình . Bạn không biết bắt đầu từ đâu ,cách làm như thế nào ,làm ở đâu là hợp lý nhất . Các công ty thiết kế website đang rầm rộ khuyến mại các gói website có sẵn với giá 500k thậm chí miễn phí nhưng về lâu dài cái mà bạn mất sẽ nhiều hơn cái bạn được đấy .Xin nói thêm đó chỉ là các gói làm sẵn có 1 vài chức năng chỉ từ 1-3 trang và làm theo kiểu hang loạt . Một trang web của bạn dù ít hay nhiều thì cũng phải có cái đặc trưng riêng của chính mình đó là điều đầu tiên bạn lên suy nghĩ .Nếu bạn có nhu cầu làm 1 trang riêng của mình, chi phí thấp nhất ,tư vấn bảo hành miễn phí lên hệ nick YM:lang_tu_585
Mình cũng giới thiệu thêm về bản thân hiện đang đi làm mình nhận làm website để kiếm thêm chút thu nhập cũng là để nâng cao trình độ bản thân.
Chi phí cho website :thỏa thuận (1-2 triệu)
Website của bạn sẽ có chức năng sau :

+Trang chu (PHP+css+mysql) : tối ưu hóa tag <meta>, file tìm kiếm robot.txt, file bảo mật .htaccess….
+Trang giới thiệu công ty
+Trang dịch vụ
+Trang tin tức.
+Trang sản phẩm
+Trang download
+Trang liên hệ
+Trang quảng cáo
+Chức năng giỏ hàng
Vvv ………………….
Nhận rip theo giao diện có sẵn
Có chức năng mua hàng cho khách , nhận mã hàng,tính tổng tiền , lập đơn hàng ,gửi đơn hàng vào admin ( phần quản trị )
Phân chia thành các mục sản phẩm : Sp mới nhất, mua nhiều nhất , nổi bật …

Phần quản trị bằng tiếng việt vì tự viết : lên rất dễ sử dụng
Quy trình : Nhận yêu cầu -> phân tích -> làm bản demo->nhận 50-100% chi phí ->đưa bản hoàn chỉnh lên hosting -> bảo hành website +tư vấn SEO
YM:lang_tu_585 .hoặc SMS :0974896066(không call trong Giờ hành chính các bác nhé SMS cho em )
Một số trang demo :

http://www.dichthuattdn.com
http://www.cauthang.com
http://tuanphi.com/
http://drvitamine.com
http://www.dienlanhvietanh.com
http://tvree.com.vn/
http://www.iuvietnam.com

vvvv…………
3. Quảng bá website
Bạn đã có 1 website nhưng chẳng ai biết đến bạn điều đó có nghĩa “ có cũng như không “ . Bạn chưa đủ kinh phí để thuê các công ty seo hay đặt google adword với vài trăm $ một từ khóa, bạn muốn tự mình tìm hiểu seo để tự mình có thể phát triển các từ khóa mình muốn .

Hiện tại mình đang làm thiết kế website và làm seo mình sẽ giúp các bạn phân tích nhìn nhận lại tổng thể website của mình , hướng dẫn các bạn các công việc seo cụ thể trên chính trang của bạn để tự các bạn có thể làm được. Trợ giúp và seo hộ 1 vài từ khóa lên top 10 , trao đổi thảo luận vạch kế hoăch phát triển thương mại điện tử trên website của các bạn với chi phí cực thấp 50$-100$ tùy từng trường hợp cụ thể.
Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu mình sẽ thiết kế website với giá ưu đãi 1-1,5 triệu/ website.
Liên hệ yahoo : lang_tu_585 /skype : lydat.tdn
ĐT : 097 489 6066 ( mình đang đi làm lên trong giờ hành chính sms cho mình chứ đừng call sẽ gặp nhau và trao đổi cụ thể, tốt nhất là YM cho mình vì sau này sẽ làm việc online với nhau nhiều ) .
Chỗ ở hiện nay : Minh khai-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Công việc cụ thể :
Phát triển keyword
Nghiên cứu keyword
Chọn lựa keyword
Phân tích cụm keyword

Tối ưu hoá cấu trúc website và link text
Phân tích cấu trúc logic
Phân tích cấu trúc spider
Tích hợp robots.txt
Submit Sitemap.xml
Phát triển Anchor Text

Phát triển và tối ưu hóa nội dung các trang
Title & Meta Tags
Headings & Links
Phát triển nội dung
Tạo link của từ khóa
Tính toán và phân bổ Pagerank

Tiếp thị & ra kế hoạch phát triển link
Đăng kí website lên search engine
Đăng kí website lên danh mục directory - danh bạ
Tạo link liên kết với các hệ thống có PR cao
Spam link và tạo Backlinks

Thống kê & thay đổi
Thống kê link, lượng truy cập
Phát triển lại keyword
Tối ưu hoá cấu trúc site và các trang
Bổ sung các kĩ thuật bên ngoài
 
Ðề: Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

Mình thầy đặc biệt các doanh nghiệp làm khách sạn nhà hàng hiện nay rất cần website để thông tin cho khách nước ngoài, các doanh nghiệp khác mình không có kinh nghiệm nhiều lắm.
 
Ðề: Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

Làm 1 website thì rễ nhưng để duy trì và mọi người biết đến mới là khó, mình thấy lĩnh vực khách sạn nhà hàng của bạn có rất nhiều đấy nhưng quan trọng là 1 người cần tìm khách sạn 5 sao ở hà nội chẳng hạn họ không biết ở đâu . Thì đa phần họ sẽ vào google.com.vn gõ "khách sạn 5 sao tại hà nội " nếu trang của bạn đứng đầu trong danh sách hiện thị thì mới hiệu quả họ sẽ nhấn vào ngay như vậy đã là thành công 60% rồi. còn không dù có website, thậm chí website rất tiện ích và khách sạn đó cực tốt thì người khách này sẽ không biết đến mình mà lượng khách này rất lớn. nếu tận dựng được thì hiệu quả sẽ không nhỏ đâu
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

Vấn đề là làm sao để đứng được vào top danh sách khi google tìm kiếm đến mình. Không biết ở VN có dịch vụ này không nhỉ?
 
Ðề: Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

Ở việt nam có rất nhiều công ty điển hình là vietseo và vinalink hay gokien họ luôn có 1 đội ngũ seo nhưng mức giá khá cao vào được top 10 google.com.vn khoảng vài trăm $ .như từ khoá ngành du lịch chẳng hạn như :" Công ty Du lịch" từ này ít nhất cũng 400$-500$ vì mức độ cạnh tranh lớn . khi đã lên được mình phải giữ được nó ở vị trí này nếu không bị thằng khác đánh tụt ngay . lại phải mất chi phí cho họ để họ duy trì .Mình cũng đã làm seo mấy năm mình thấy chơi kiểu này chỉ có đại gia thôi còn những doanh nghiệp cá nhân nhỏ họ lấy đâu ra mà làm . Vì thế mình mới muốn ai nhu cầu mình sẽ giúp với chi phí 50-100$ để họ tự có kiến thức cơ bản nhất để có thể tự làm được dưới sự trợ giúp hỗ trợ của mình .
 
Ðề: Vì sao doanh nghiệp lên có website riêng

Mình thấy để có được một website mà khi ai vào google cũng có thể thấy thì tốn rất nhiều chi phí mà để duy trì nó thì cũng không dễ chút nào cả. Với một DN nhỏ thì lấy đâu ra chi phí để duy trì chứ dù DN nào có website thì đều tốt cả nhưng để thiết kế 1 website đẹp và bắt mắt thì cũng ko dễ chút nào. Như mình thấy các DN lớn họ cũng đâu cần website.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top