Theo công văn số 1116/TCT-CS và công văn số 1464/TCT-CS thì phiếu thu tiền cước vận chuyển và phí dịch vụ của đại lý bán vé máy bay chỉ được sử dụng đến ngày 31/3/2011.
Có lẽ do kế toán cũ ở cty ko cập nhập thông tin này nên suốt từ tháng 4 đến tháng 9/2011 khi mua vé cho sếp đi công tác thì chị ý vẫn lấy Phiếu thu tiền cước về để kê khai thuế và tính chi phí. ( tổng giá trị khoảng 20 triệu)
Hiện em đang liên lạc với phòng vé đó, tuy nhiên bên đó nói rằng là họ không xuất lại hóa đơn năm ngoái. Nhưng thực ra theo ý kiến của em thấy ngay từ đầu họ đã cố tình không xuất đúng và giờ cũng không có thiện chí xuất lại cho đúng.
Theo mọi người, em có quyền đc đòi người ta xuất lại hóa đơn không ạ?
Thêm vào đó, những cái vé máy bay đó cũng đã được kế toán cũ kê khai khấu trừ thuế GTGT. Bây giờ em muốn điều chỉnh lại thì điều chỉnh như thế nào ạ??? Bên em số thuế đầu vào vẫn lớn hơn đầu ra rất nhiều
Mong mọi người chỉ giúp em với !!!!
Có lẽ do kế toán cũ ở cty ko cập nhập thông tin này nên suốt từ tháng 4 đến tháng 9/2011 khi mua vé cho sếp đi công tác thì chị ý vẫn lấy Phiếu thu tiền cước về để kê khai thuế và tính chi phí. ( tổng giá trị khoảng 20 triệu)
Hiện em đang liên lạc với phòng vé đó, tuy nhiên bên đó nói rằng là họ không xuất lại hóa đơn năm ngoái. Nhưng thực ra theo ý kiến của em thấy ngay từ đầu họ đã cố tình không xuất đúng và giờ cũng không có thiện chí xuất lại cho đúng.
Theo mọi người, em có quyền đc đòi người ta xuất lại hóa đơn không ạ?
Thêm vào đó, những cái vé máy bay đó cũng đã được kế toán cũ kê khai khấu trừ thuế GTGT. Bây giờ em muốn điều chỉnh lại thì điều chỉnh như thế nào ạ??? Bên em số thuế đầu vào vẫn lớn hơn đầu ra rất nhiều
Mong mọi người chỉ giúp em với !!!!