Xin cho mình hỏi 2 vấn đề này với các bạn ơi:
- Cty mình thuê kho Sotrans để chứa hàng hóa bán, mình hạch toán như kho hàng bình thường của mình phải không các bạn, có hợp đồng thuê kho. Mình thấy có người hạch toán kho nhu một chi nhánh vậy, có đúng không ạ?
- Hàng hóa của mình mua về khi chưa thuê được kho nên gửi lại chỗ đơn vị bán, mình có phải lập biên bản gửi không, hàng vẫn ghi phiếu nhập, phiếu xuất bình thường phải không?
Các anh chị trả lời giúp mình nhé.
Thanks.
- Cty mình thuê kho Sotrans để chứa hàng hóa bán, mình hạch toán như kho hàng bình thường của mình phải không các bạn, có hợp đồng thuê kho. Mình thấy có người hạch toán kho nhu một chi nhánh vậy, có đúng không ạ?
- Hàng hóa của mình mua về khi chưa thuê được kho nên gửi lại chỗ đơn vị bán, mình có phải lập biên bản gửi không, hàng vẫn ghi phiếu nhập, phiếu xuất bình thường phải không?
Các anh chị trả lời giúp mình nhé.
Thanks.
