Ứng dụng pmkt vào doanh nghiệp sản xuất

choixongchay

New Member
Hội viên mới
Hiện nay trên thị trường có vô số phần mềm kế toán với nhiều tiện ích khác nhau. Nhưng để tìm một phần mềm kế toán thích hợp cho công tác kế toán tại một doanh nghiệp sản xuất không phải là dể.
Người làm kế toán cảm thấy rất khó khăn trong việc tính giá thành sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt là những loại hình doanh nghiệp có giá thành công đoạn phức tạp như gỗ, may mặc....
Để làm được điều này và giải quyết khó khăn cho người làm kế toán theo tôi, người làm kế toán qua kinh nghiệm thực tế phải chuẩn hóa qui trình tính giá thành, tham khảo các đơn vị tư vấn giải pháp để tìm ra giải pháp hiệu quả, bước tiếp theo là phải lựa chọn được nhà cung cấp phần mềm theo hướng mở, sửa đổi được yêu cầu theo đúng qui trình của khách hàng. Như thế việc ứng dụng tin học vào kế toán mới mang lại hiệu quả cao.
Các bác nào có ý kiến hay về vấn đề này hãy cùng nhau trao đổi
Chân thành cảm ơn!
:cheers1:
 
Ðề: Ứng dụng pmkt vào doanh nghiệp sản xuất

đúng như bạn nhận định. phần mềm kế toán thì nhiều, nhưng được thiết kế mang tính đa người dùng. nếu bạnmua phần mềm theo kiểu đóng gói thì sẽ có nhiều khi việc tính giá thành khó khăn, hoặc thậm chí không phù hợp.
vì thế, nếu doanh nghiệp của ta có những đặc thù riêng thì nên mua phần mềm kế toán với nhà sản xuất phần mềm. vì họ sẽ thiết kế lại cho phù hợp với chúng ta, hiển nhiên giá thành phải cao hơn nhiều.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top