Mấy anh chị cho em hỏi khi mình cho nhân viên nghỉ việc ,mình có trợ cấp cho họ 1 số tiền gọi là trợ cấp thôi việc,Vậy số tiền trên mình định khoản ntn?
Mấy anh chị cho em hỏi khi mình cho nhân viên nghỉ việc ,mình có trợ cấp cho họ 1 số tiền gọi là trợ cấp thôi việc,Vậy số tiền trên mình định khoản ntn?
Mấy anh chị cho em hỏi khi mình cho nhân viên nghỉ việc ,mình có trợ cấp cho họ 1 số tiền gọi là trợ cấp thôi việc,Vậy số tiền trên mình định khoản ntn?
Mấy anh chị cho em hỏi khi mình cho nhân viên nghỉ việc ,mình có trợ cấp cho họ 1 số tiền gọi là trợ cấp thôi việc,Vậy số tiền trên mình định khoản ntn?
Nếu cơ quan bạn có lập quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm từ trước ghi:
N 351/ C 111
N 642/ C111 ( Nếu quỹ dự phòng ko đủ trang trải)
Nếu cơ quan bạn ko lập quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm từ trước ghi:
N 642/ C111