Tôi có nên thử yêu?

  • Thread starter Thanh Thuỷ
  • Ngày gửi
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

Nhưng biết đâu ta được cơ hội này lại là đánh mất một cơ hội khác trong tương lai.??? Thật là khó để biết được ta làm điều gì là đúng, điều gì là sai. Chỉ có khi sự việc qua rồi ta mới ngồi hối tiếc. Ui đau đầu quá...!
-----------------------------------------------------------------------------------------


Nên đang không bít làm như thế nào. Huhu...!

Hi, nói thật nha, những ch khác thì t ko dám nói nhưng riêng tr chuyện tình cảm thì 1ng không biết mình thật sự muốn j và làm thế nào với tình cảm của mình như bạn sẽ dễ suốt đời thấy hối tiếc lắm. Bạn bảo bạn muốn tập trung vào học hành, có thật thế không, vì nếu thật thì bạn đã sẵn sàng từ chối tình cảm của anh chàng này rồi chứ đâu còn ngồi băn khoăn suy nghĩ và than thở. Nếu bây giờ có thêm 1 anh chàng nữa quan tâm đến bạn thì bạn sẽ thế nào? Lại ngồi so đo, tính toán 2 anh, rồi thấy chọn anh này thì tiếc anh kia a?hihi. Ban k hiểu đc tình cảm của chính mình và k tôn trọng nó thì sao bạn hiểu và tôn trọng đc tình cảm của ng khác? Theo t, bạn nên xác định xem mình thật sự muốn j, thì mọi việc sẽ theo đó mà đc giải quyết thôi, theo cách của bạn chứ không phải của mọi người. Thân
 
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

Hi, nói thật nha, những ch khác thì t ko dám nói nhưng riêng tr chuyện tình cảm thì 1ng không biết mình thật sự muốn j và làm thế nào với tình cảm của mình như bạn sẽ dễ suốt đời thấy hối tiếc lắm. Bạn bảo bạn muốn tập trung vào học hành, có thật thế không, vì nếu thật thì bạn đã sẵn sàng từ chối tình cảm của anh chàng này rồi chứ đâu còn ngồi băn khoăn suy nghĩ và than thở. Nếu bây giờ có thêm 1 anh chàng nữa quan tâm đến bạn thì bạn sẽ thế nào? Lại ngồi so đo, tính toán 2 anh, rồi thấy chọn anh này thì tiếc anh kia a?hihi.(1) Ban k hiểu đc tình cảm của chính mình và (2)k tôn trọng nó thì sao bạn hiểu và tôn trọng đc tình cảm của ng khác? (3)Theo t, bạn nên xác định xem mình thật sự muốn j, thì mọi việc sẽ theo đó mà đc giải quyết thôi, theo cách của bạn chứ không phải của mọi người. Thân

Hi...Cảm ơn bạn!

(1) Mình ko ngồi so đo tính toán 2 anh, rồi chọn anh này thì thấy tiếc anh kia đâu. Mình thấy tiếc cả 2 lun. Hi... :hysterical:
(2) Mình ko biết nên làm thế nào chứ ko phải là ko tôn trọng tc của mình cũng như tc của một ai đó dành cho mình.
(3) Mình nghĩ là mình chưa biết làm thế nào nên cần sự đồng cảm, cần sự chia sẻ và cảm thông. Đối với mình những lời khuyên đó rất tốt, mặc dùc có thể đúng có thể sai, mà cũng ko ai biết hay phân biệt điều gì là đúng, điều gì là sai, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc. Mọi ng vẫn bên cạnh và sẻ chia cùng mình niềm vui nhất, nỗi buồn nhất. Đó là điều mình cần lúc đó.

-----------------------------------------------------------------------------------------
Có kẻ thay mình chịu kiếp nạn này sao? :banghead::banghead::banghead:

Em có phải gởi thiệp mời hay hôm đó anh tự tới? Hihi...:hysterical:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

Mình đã từng yêu nhưng tình yêu đó nguội dừng đi bất chợt tiếng sét ái tình lại làm cho tình yêu đang nguội đi của mình tắt hẳn thay vào đó 1 tình yêu tội lỗi, lí trí kêu mình đừng theo nhưng con tim thì cứ thổn thức. Thế mình có nên yêu thử lần nữa không?
 
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

hic.nói mãi chứ tui không dám nghĩ đến cái gọi là "thử"
 
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

đến thì tự nó sẽ đến,không cần phải thử,thử lỡ nhầm đồ giả mệt lắm
 
Ðề: Tôi có nên thử yêu?

hiii.. mình hok bít có mục này chứ. hum nay vô đọc bài mới biết.
tớ có một tình cảm giống y chang Thủy luôn, nhưng quả thực nếu nói thử yêu thì cũng khó thật, hồi ấy có lúc tớ cũng nghĩ như thủy, mình là con gái được ai đó quan tâm, và tốt với mình thì.... nhưng quả thực chuyện tình cảm không thể thử được, chỉ có trái tim mình mới biết phải làm ntn thôi,
tớ hok thử,nhưng tớ luôn cố gắng để cho người ấy biết tớ với người ấy chỉ có thể là bạn, tớ thaýa vui và HP khi được đi chơi cùng người ấy nhưng đó chỉ là niềm vui của tình bạn, rồi càng ngày tớ càng hiểu ra ý nghĩa của tình cảm đó. nhưng để khuyên Thủy thì tớ hok bít phải khuyên như thế nào cả, chỉ biết rằng hãy làm theo con tim mình mách bảo. bởi câu chuyện của tớ có thể dễ hơn của T. khi tớ tìm thấy người mà tớ cảm thấy yêu thật sự, người mà cho tớ cảm giác được yêu thương, nhớ nhung... nhiều niềm vui... khác hẳn với tình cảm đơn phương của một ai đó T à. cũng khác với sự quan tâm của người ta khi mình chưa nghĩ tới chuyện có thể yêu người ta, tớ thấy bài viết này khá lây rùi , chắc giờ T đã có hướng đi cho riêng mình đúng hok. chúc T luôn vui và HP.
p.s: hôm đầu tiên gặp T tớ có ấn tượgn khá hay đó.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top