tờ khai 03a-TBH

ms-hien

New Member
Hội viên mới
cho mình hỏi nhé.từ tháng 10 có qđịnh tăng lương cơ bản,bên mình phải nộp tờ khai 03a ghi tăng mức lương,tại vì từ tháng 10 bên mình chưa nộp,nên bên bhiểm bảo tháng 11 nộp bù và sẽ bị truy thu mức tăng từ t10.nhưng từ tháng 11,bên mình có 1 nhân viên xin nghỉ,vậy mình khai trên tờ khai 03a thế nào nhỉ? phần báo tăng thì ghi tăng mức lương của nhân viên đó,phần báo giảm lại ghi giảm nhân viên đó đi à,vì thực tế t10 là phải tăng lương để truy thu tháng 11 rồi mà...?:wc:
 
Ðề: tờ khai 03a-TBH

cho mình hỏi nhé.từ tháng 10 có qđịnh tăng lương cơ bản,bên mình phải nộp tờ khai 03a ghi tăng mức lương,tại vì từ tháng 10 bên mình chưa nộp,nên bên bhiểm bảo tháng 11 nộp bù và sẽ bị truy thu mức tăng từ t10.nhưng từ tháng 11,bên mình có 1 nhân viên xin nghỉ,vậy mình khai trên tờ khai 03a thế nào nhỉ? phần báo tăng thì ghi tăng mức lương của nhân viên đó,phần báo giảm lại ghi giảm nhân viên đó đi à,vì thực tế t10 là phải tăng lương để truy thu tháng 11 rồi mà...?:wc:

Tờ khai tăng mức lương bạn ghi ngày làm là ngày trước ngày 01/10/2011. Và Tờ làm báo giảm lao động ghi ngày thuộc Tháng 11, tức sau ngày nhân viên xin nghỉ.

Thân !
 
Re: Ðề: tờ khai 03a-TBH

Tờ khai tăng mức lương bạn ghi ngày làm là ngày trước ngày 01/10/2011. Và Tờ làm báo giảm lao động ghi ngày thuộc Tháng 11, tức sau ngày nhân viên xin nghỉ.

Thân !
thế tức là làm và nộp 2 mẫu 03a à,1 tờ khai tăng mức lương cho tất cả nhân viên,1 tờ báo giảm 1 nhân viên à????
 
Ðề: Re: Ðề: tờ khai 03a-TBH

thế tức là làm và nộp 2 mẫu 03a à,1 tờ khai tăng mức lương cho tất cả nhân viên,1 tờ báo giảm 1 nhân viên à????
Làm 1 tờ là được bạn ạ.
Tăng lương từ tháng 11 thì bạn ghi vào phần III(thay đổi lương, cd công việc) cho tất cả nhân viên, nhưng loại người nghĩ việc ra. và cho người ấy vào phần II(lao động giảm).vì người này giảm trong tháng 11 đúng k?
Phần tổng hợp chung: bạn nhập tăng giàm lao động bình thường.
Dòng 4A, Phần tổng hợp chung bạn ghi tăng giảm số tiền bị truy thu(cả người tháng 11 này nghĩ).Mặc dù họ nghĩ. Nhưng tăng lương và bị truy thu, trong tháng 10 người nghĩ này đang làm nên số tiền truy thu phải thêm cả người này nữa.
Chúc bạn làm tốt!
 
Ðề: tờ khai 03a-TBH

Hi ban
Thang 10 tang luong co ban. Ben ban tang luong dong BH thi lam mau 03, neu khong thi thoi
Neu tang luong dong BH thi thang 10 lam mau 03
Thang 11, NLD nghi ban bao giam
Hoac Luong thang 10 ben ban chua tru cua NLD nghi thi ban co the thoa thuan voi ho la bao giam luon tu thang 10
Chuc ban may man
 
Re: Ðề: Re: Ðề: tờ khai 03a-TBH

Làm 1 tờ là được bạn ạ.
Tăng lương từ tháng 11 thì bạn ghi vào phần III(thay đổi lương, cd công việc) cho tất cả nhân viên, nhưng loại người nghĩ việc ra. và cho người ấy vào phần II(lao động giảm).vì người này giảm trong tháng 11 đúng k?
Phần tổng hợp chung: bạn nhập tăng giàm lao động bình thường.
Dòng 4A, Phần tổng hợp chung bạn ghi tăng giảm số tiền bị truy thu(cả người tháng 11 này nghĩ).Mặc dù họ nghĩ. Nhưng tăng lương và bị truy thu, trong tháng 10 người nghĩ này đang làm nên số tiền truy thu phải thêm cả người này nữa.
Chúc bạn làm tốt!
ok.Mình đã hiểu rồi,thanks
 
Ðề: Re: Ðề: tờ khai 03a-TBH

Làm 1 tờ là được bạn ạ.
Tăng lương từ tháng 11 thì bạn ghi vào phần III(thay đổi lương, cd công việc) cho tất cả nhân viên, nhưng loại người nghĩ việc ra. và cho người ấy vào phần II(lao động giảm).vì người này giảm trong tháng 11 đúng k?
Phần tổng hợp chung: bạn nhập tăng giàm lao động bình thường.
Dòng 4A, Phần tổng hợp chung bạn ghi tăng giảm số tiền bị truy thu(cả người tháng 11 này nghĩ).Mặc dù họ nghĩ. Nhưng tăng lương và bị truy thu, trong tháng 10 người nghĩ này đang làm nên số tiền truy thu phải thêm cả người này nữa.
Chúc bạn làm tốt!

bạn ơi, bạn có thể gửi cho minh mâu 03a-TBH được không bạn: mail mình là: m.canh99@gmail.com
cảm ơn bạn nhiều
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top