nếu chưa kê khai thì bảo khách hàng cho xin lại tờ HĐ đó rồi làm biên bản hủy hóa đơn và suất lại tờ đúng. còn nếu kê khai thì làm thêm tờ khai điều chỉnh nộp cho bên thuế.Anh chị cho em hỏi, HĐ đầu ra của em viết sai số tiền thuế GTGT, em đã xuất HĐ cho bên mua rồi thì làm thế nào? liệu khi KK thuế em có bị phạt k?
nếu chưa kê khai thì bảo khách hàng cho xin lại tờ HĐ đó rồi làm biên bản hủy hóa đơn và suất lại tờ đúng. còn nếu kê khai thì làm thêm tờ khai điều chỉnh nộp cho bên thuế.
Khai thì phải theo hoá đơn chứ, nếu sai mà làm tăng nghĩa vụ thuế thì không sao, còn sai mà làm giảm nghĩa vụ thuế thì phải xuất bổ sung hoặc chịu phạt.nhưng HĐ xuất cho khách rồi k xin lại đc, tháng này em mới kê khai HĐ này.Anh chị cho em hỏi khi kê khai thuế em kê theo số tiền ghi sai trong HĐ hay kê theo số tiền đúng?
Mong anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều
Bạn tham khảo đường dẫn này nghe!http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=105287nhưng HĐ xuất cho khách rồi k xin lại đc, tháng này em mới kê khai HĐ này.Anh chị cho em hỏi khi kê khai thuế em kê theo số tiền ghi sai trong HĐ hay kê theo số tiền đúng?
Mong anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều
sao ko lấy lại đc. lo sai rùi thì alo nói cho người ta bít để thu hồi hủy hoặc làm bb chỉnh sửa chứnhưng HĐ xuất cho khách rồi k xin lại đc, tháng này em mới kê khai HĐ này.Anh chị cho em hỏi khi kê khai thuế em kê theo số tiền ghi sai trong HĐ hay kê theo số tiền đúng?
Mong anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều
Hok phải khách hàng nào cũng hiểu để mà alo một cái họ đồng ý làm biên bản hủy cho bạn ngay.sao ko lấy lại đc. lo sai rùi thì alo nói cho người ta bít để thu hồi hủy hoặc làm bb chỉnh sửa chứ
Hok phải khách hàng nào cũng hiểu để mà alo một cái họ đồng ý làm biên bản hủy cho bạn ngay.
Mình cũng có một cái HĐ như vậy xuất cho đơn vị nhà nước... trời lắm phòng ban rườm rà lắm, hỏi Ông nọ, họ chỉ Ông kia ...Chỉ có hơn triệu tiền hàng thôi nên họ không muốn hủy...vì vậy mới phải tìm giải pháp trong trường hợp này.
trường hợp của bạn sai ntn?Giá trị tiền hàng ko lớn mình nghĩ số thuế cũng ko lớn,bạn hỏi cán bộ thuế bên bạn TH này và kê khai như họ hướng dẫn là dc.Hok phải khách hàng nào cũng hiểu để mà alo một cái họ đồng ý làm biên bản hủy cho bạn ngay.
Mình cũng có một cái HĐ như vậy xuất cho đơn vị nhà nước... trời lắm phòng ban rườm rà lắm, hỏi Ông nọ, họ chỉ Ông kia ...Chỉ có hơn triệu tiền hàng thôi nên họ không muốn hủy...vì vậy mới phải tìm giải pháp trong trường hợp này.