Tính năng Webportal trên phần mềm ERP hỗ trợ tối đa quy trình quản lý doanh nghiệp

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Cho dù trong lĩnh vực sản xuất hay thương mại, hầu hết các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn đều cần quản lý công nhân/ nhà phân phối/ khách hàng – đại lý… lên tới số lượng hàng nghìn, hàng vạn. Doanh nghiệp vướng phải một số khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức trong việc thông báo kịp thời những thông tin liên quan đến nhóm đối tượng này. Chẳng hạn như:

  • Công nhân viên muốn tra cứu thông tin chi tiết về chấm công, phiếu báo lương hàng tháng, các vấn đề liên quan đến BHXH…
  • Khách hàng cần tra cứu các thông tin sản phẩm hiện có, sản phẩm mới ra mắt từ nhà cung cấp; Cập nhật các chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu chung từ đơn vị Tổng…
Theo cơ chế trước đây thông thường đối với việc triển khai phần mềm ERP, cán bộ kỹ thuật sẽ phải tạo user truy cập phần mềm cho hàng trăm hàng nghìn người một cách thủ công. Hình thức này không chỉ khiến nhà cung cấp mất nhiều thời gian và công sức cho nhân sự hỗ trợ, mà bản thân từ phía khách hàng cũng gặp phải rất nhiều bất cập khi nhóm đối tượng người dùng đa dạng về tuổi tác, trình độ, điều kiện thời gian, kinh tế. Sẽ có nhiều công nhân hoặc đối tượng khách hàng lớn tuổi không thể nắm bắt việc thao tác trên phần mềm. Hay đơn giản điều kiện kinh tế, đặc thù công việc của họ không thuận tiện cho việc sử dụng thiết bị máy tính.

Và từ đó, ý tưởng cho tính năng WebPortal trên phần mềm ERP đã ra đời. Tất cả những bất cập trên sẽ được WebPortal hỗ trợ và khắc phục hiệu quả.

Tùy thuộc theo đặc thù trong mỗi doanh nghiệp, mà tính năng webport sẽ giải quyết các bài toán cụ thể khác nhau. Minh họa trên phần mềm ERP của nhà cung cấp BRAVO thì tính năng webport sẽ xử lý 2 bài toán điển hình sau:

  • Tra cứu thông tin: quét mã vạch, QRCode để khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm.
  • Giao diện sử dụng của công nhân viên qua website: xem thông tin chấm công, xem bảng lương, viết đơn xin nghỉ phép.


Đặc điểm của WebPortal

WebPortal bản chất là cổng thông tin giao tiếp thông tin giữa doanh nghiệp và các đối tượng sử dụng. Đây là một giải pháp mới bên cạnh các lựa chọn như dùng bản WebApp, MobileApp để giải quyết những bài toán với số lượng User truy cập lớn và các nền tảng sử dụng đa dạng từ PC, máy tính bảng đến các thiết bị mobile, và tận dụng tối đa hệ thống dữ liệu trên hệ thống ERP của doanh nghiệp. Các tính năng và giao diện được thiết kế trên WebPortal là những tính năng đơn giản, đồng nhất để bất kỳ user ở độ tuổi hoặc trình độ chuyên môn nào cũng đều có thể sử dụng.

WebPortal được quản lý theo cơ chế phân quyền cho User Đăng nhập và Password. Vì vậy vẫn đảm bảo tính bảo mật về thông tin giữa user này và user khác trong cùng một nhóm đối tượng. Chương trình khai báo thông tin trên hệ thống WebPortal hoạt động tách rời không phụ thuộc vào các khai báo trên phần mềm ERP. Đối với User lần đầu tiên đăng nhập, chương trình sẽ yêu cầu đổi mật khẩu với lần đăng nhập đầu tiên này. Trong quá trình truy cập, nếu người dùng không nhớ password, hoàn toàn có thể lấy lại bằng cách click vào “Quên mật khẩu” hiển thị ngay ở màn hình đăng nhập. Sau đó mã xác thực sẽ được gửi qua Email hoặc số điện thoại theo khai báo khi setup WebPortal.

Ngoài tính năng bảo mật theo password, giao diện đăng nhập trên WebPortal còn bổ sung phần xác thực Captcha để hạn chế các hành vi hacker spam truy cập. Với mong muốn đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng, hệ thống WebPortal còn được hỗ trợ cơ chế xác thực User/Password đăng nhập bằng OTP qua số điện thoại hoặc Email để xác thực.

Lợi ích mà tính năng Webportal mang lại cho doanh nghiệp

Tính năng WebPortal trên phần mềm ERP giúp Doanh nghiệp xây dựng một kênh thông tin chính thống để khách hàng của họ dễ dàng tra cứu toàn bộ các thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc chính sách giá… Đây được xem như một bản Cataloge online, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc truyền tải thông tin và hình ảnh thương hiệu của mình trên giao diện chương trình này. Khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối của Doanh nghiệp có thể chủ động tra cứu bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng. Thực hiện thao tác quét mã vạch, QR code dán trên sản phẩm... chương trình sẽ dẫn đến hệ thống website hiển thị thông tin của sản phẩm đó. Website tra cứu được kết nối để kế thừa dữ liệu có sẵn từ hệ thống phần mềm ERP mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Với nội bộ doanh nghiệp, thông qua hệ thống WebPortal sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi triển khai phần mềm, tối ưu an toàn bảo mật thông tin, người dùng dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt tùy theo thiết kế của doanh nghiệp. Thông tin hiển thị trên WebPortal của nhân viên sẽ được kế thừa toàn bộ trạng thái dữ liệu Danh mục nhân viên trên hệ thống phần mềm ERP tổng thể.

Nguồn: bravo.com.vn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top