Tính lương

NguyenTTuyen

New Member
Hội viên mới
Gửi anh chị!
Em mới làm kế toán và hiện giờ đang cần tính lương cho một số nhân viên mới ạk, có một chút vướng mắc và ko hiểu lắm mong anh chị giúp đỡ.
Bên em có 2 nhân viên mới:
- 1 anh là tiến sĩ: Mức lương cơ bản là 4,5tr và năm kinh nghiệm là 11 năm: bên e tính là đc. 5,5tr vậy tổng mức lương của anh là 10tr mà đã bao gồm BHXH và thuế TNCN là như thế nào ạk? Vậy em có cần phải tính mức BHXH và thuế TNCN của anh phải đóng để cộng dồn vào mức 10tr kia ko? hay là đó là khoản cần trừ đi khoản BHXH và thuế TNCN?
- 1 anh là tốt nghiệp ĐH: lương cơ bản 3,5tr và năm kinh nghiệm 9 năm: 4,5tr với tổng mức lương của anh là 8tr, Với những câu hỏi thắc mắc của em như trên ạk.

Mong anh chị hướng dẫn chỉ bảo em với ạk.
Em cảm ơn anh chị nhiều.
 
Ðề: Tính lương

Liên hệ với mình qua SĐT 0916180809 nhé bạn. Mình sẽ giải đáp giúp bạn ^^
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top