Chào các bạn,
Mình có 1 sheet đã tính toán sẵn lương cho 1 Nhân viên, chỉ cần nhập vào ô A1 của Sheet Mã NV thì ô A2 sẽ tính toán ra số lương của NV đó.
Bây giờ mình muốn có 1 sheet khác liệt kê danh sách NV và lương tương ứng, có 2 cột, 1 cột là Mã NV, 1 cột là Lương. Làm sao để khi điền 100 mã NV vào cột 1 thì 100 lương của NV sẽ được fill sang Cột 2 của sheet này.
Vấn đề này rất khó mình đã tìm hiểu nhiều mà chưa thấy giải pháp.
Các bạn có thể tư vấn giúp???
Cám ơn các bạn nhiều!
Mình có 1 sheet đã tính toán sẵn lương cho 1 Nhân viên, chỉ cần nhập vào ô A1 của Sheet Mã NV thì ô A2 sẽ tính toán ra số lương của NV đó.
Bây giờ mình muốn có 1 sheet khác liệt kê danh sách NV và lương tương ứng, có 2 cột, 1 cột là Mã NV, 1 cột là Lương. Làm sao để khi điền 100 mã NV vào cột 1 thì 100 lương của NV sẽ được fill sang Cột 2 của sheet này.
Vấn đề này rất khó mình đã tìm hiểu nhiều mà chưa thấy giải pháp.
Các bạn có thể tư vấn giúp???
Cám ơn các bạn nhiều!