Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

huuduc88

New Member
Hội viên mới
Em chào các anh, chị !
Em tên Hữu Đức. Em là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp của trường Cao đẳng Kinh tế Tp. HCM. khoảng 4 tuần nữa trường em sẽ tổ chức cho sinh viên đi thực tập. Em đã tìm mấy ngày nay nhưng chưa có. Anh, chị nào có chổ thực tập tại Tp. HCM thì giới thiệu giúp giùm em.
Em xin cảm ơn các anh, chị nhiều !

Nguyễn Hữu Đức
Điện thoại: 0975 185 102
Email: duc.ttth@gmail.com
Website: http://kinhtevn.net
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Hugo cũng là sinh viên của trường Cao đẳng kinh tế nè! Cho hugo hỏi tí nha. Bạn huuduc là sinh viên lớp Ckt 3/2 phải không? Vì lớp hugo cũng có bạn tên là huuduc đó. Không chừng mình học chung lớp nha. hihi. Ah, Mình có biết thêm 1 công ty cũng đang tuyển thực tập kế toán. Là Công ty CP Đầu tư thương mại Kim Phú ở địa chỉ 740/11B Sư Vạn Hạnh p12 Q.10. sdt 0838628409 or 0988856646. Thời hạn đến 15/03 đó. Huuduc liên hệ thử xem nha. Chúc bạn thành công.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Chào bạn Hugo !
Cám ơn bạn Hugo nhiều nhiều nha. Uh,,,Đức học lớp CKT3/2 đó. Hôm nay Đức có đến một công ty để xin được thực tập, nhưng người ta nói với Đức là phải đóng phí 900k mới cho Đức thực tập. Buồn quá Hugo ơi ! Vì Đức hiện không có nhiều tiền cho lắm. Đức là sinh viên mà. Cha, mẹ lo cho ăn học đã vất vã lắm rùi. Nay phải đóng 900K để thực tập thì khó khăn lắm. Được Hugo giúp đỡ, Đức vui lắm. Đức sẽ liên hệ với công ty mà Hugo giới thiệu thử xem.
Mà Hugo ơi ! Hugo còn học hay đã đi làm rồi ?
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

chào các bạn các bạn có thể giới thiệu vài địa điểm thực tập tại hà nội cho mình không
mình cũng giống bạn huuduc đó sinh viên ăn mì tôm hok có tiền đóng phí thực tập:hochanh:
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

zay là hugo học chung lớp với Đức đó. Hôm nay hugo cũng đi tìm chổ thực tập nè. Nhưng người ta chỉ mới nhận hồ sơ thôi khi nào người ta nhận mình thì họ sẻ liên hệ sau. Bạn của Hugo nói ở công ty Cp Đầu tư TM Kim phú người ta còn tuyển Đức liên hệ chưa? Không có tốn phí j đâu. Cố gắng lên nha. Không có chổ này thì còn chổ khác thôi. Bạn đừng lo.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Để ngày mai Đức lên phòng đào tạo xin bảng điểm và xin giấy giới thiệu rồi Đức sẽ liên hệ với công ty đó. Hôm trước Đức có liên hệ với 1 công ty ở Tân Bình. Người ta bảo hạn chót là hôm nay nộp hồ sơ cho công ty đó. Nhưng Đức vào trường xin bảng điểm để nộp nhưng mà Trưởng phòng đào tạo bận đi công tác gì đó. Thế là lở hẹn luôn. Buồn quá !!!
Hugo học chung lớp với Đức thiệt ah. Vui nhỉ !!hiihi. Cho Đức biết tên của Hugo được không ?. Mà hugo quê ở Bạc Liêu ah. Đức biết trong lớp Đức có một bạn nữ quê cũng ở Bạc Liêu. Bạn ấy hiền, chăm chỉ xinh đẹp và dễ thương lắm. Không lẽ là.....hihi
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Mình biết có 1 công ty đang tuyển thực tập nè:
Công Ty TNHH MTV Đào tạo Thông Minh
Lầu 9,180-182 Lý Chính thắng, P9 -Quân 3
Điện thoại: 3933 3333
Vì ở đây thực tập sẽ có phỏng vấn, nếu làm tốt sẽ được ở lại làm luôn đó
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Bạn ngochan oi ! Cho Đức hỏi công ty này kinh doanh về lỉnh vực gì vậy bạn ?. Vì hôm trước Đức có xin thực tập ở công ty tư vấn về dịch vụ thuế, kế toán. Công ty đã đồng ý nhận nhưng Thầy không cho thực tập ở đó. Vì không viết được bào cáo thực tập. Thầy nói chỉ thực tập được ở công ty Sản xuất hay thương mại thôi.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

chào ban đức mình cũng giống bạn ,mình cũng còn 1 thàng nữa nếu bạn có chỗ thì giới thiệu mình vào với nha.cảm ơn bạn
sdt:của mình 0982403573
nếu có liên hệ với mình nha
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

sao ở máy nơi đó sinh viên lại phải đóng phí thực tập vậy các bạn ơi.Nha trang không thế.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Chào các bạn !
Hiện tại Đức đã tìm được một công ty hàng đầu Việt Nam về lỉnh vực sản xuất, thương mại. Công ty này đang có chính sách nhận sinh viên thực tập tại Tp. HCM. Vì bí mật nên mình không nói rõ địa chỉ và tên công ty. Mình muốn tìm một bạn để thực tập chung cho vui. Nếu bạn nào có nhu cầu thực tập thì liên hệ cho mình nhanh nhe.
Hồ sơ gồm có:
1. Sơ yếu lí lịch
2. Đơn xin thực tập
3. Bảng điểm
4. Giấy giới thiệu của trường
5. 2 bảng photo CMND
Thời gian nộp hồ sơ hạn chót là: 18/03/2010


Nguyễn Hữu Đức
Email: duc.ttth@gmail.com
ĐT: 0975 185 102
Website: http://kinhte.forumotion.net
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Mình thấy ở Hà Nội có nhiều nơi nhận SV thực tập lắm, những Cty chuyên dạy thực hành kế toán trên chứng từ thực tế, mất phí vì ngoài hướng dẫn thực tập người ta còn dạy các bạn làm thực hành kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế và lên BCTC, nên học lấy tiền là đúng ko phải ******* đâu, nếu baạnnào quan tâm thì đến trung tâm ấy tìm hiểu chi tiết thêm nhé, vì ngoài hướng dẫn cho bạn thì bạn như học viên ở đó thôi, mình thấy hình thức học trên chứng từ thực tế này rất hay. chúc các bạn thành công.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

huuduc cho hugo hỏi nha. minh nộp hồ sơ qua hình thức nào vậy? ở công ty bên quận 3 đó, nộp trực tiếp phải không bạn? thanhks bạn nhiều!
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

mình là sinh viên năm 4 ngành kế toán Đh Kỹ thuật công nghệ Tp HCM, cũng đang muốn tìm nơi thực tập nè, có ai bít chỉ mình với.thaks nhìu nhìu.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Công ty ở quân 3 thì hugo phải đến tại công ty để nộp hồ sơ. Nếu hugo muốn nộp vào thì nộp nhanh nha. Vì gần đến thời hạn kết thúc đợt nhận thực tập ùi.
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Em la sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán.còn hơn 1 tuần nữa e phải đi thực tập nhưng vẫn chưa xin được vào chỗ nào.Anh ( chị) có thể giúp e được không?
Lien lạc với e nhé : phamanhvan1710@yahoo.com.
Sđt : 0985396524
 
Ðề: Tìm nơi thực tập tại Tp. HCM

Cty Nguyen gia : 1. Dịch vụ kế toán bán thời gian, sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế, có lợi cho doanh nghiệp nhất, ứng phó tốt với bên thuế,.......
2. Nhận sv các trường trung cấp , cao đẳng , đại học đến thực tập thực tế( đào tạo kỹ năng để đủ trình độ khi ra di làm việc), làm việc trên phần mềm KTVN9.9 ( thực tập tai TP HCM)
LIÊN HỆ : MR NAM KHÁNH DT (08)38.457.467
Mail : namkhanhld@yahoo.com .LUU Y: Có mất phí đào tạo ( 700.000 - 1 tr)
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top