

Công ty tôi hiện tại đang thuê nhà,mà nhà đi thuê đó lại kéo điện của ban quản lý điện,nên cuối tháng ko có hóa đơn của điện lực cấp,mà chỉ có phiếu thu viết tay thôi,híc,khổ tôi chưa cơ chứ,ko thể hạch toán được vì chứng từ ko hợp lệ.Đi xin mua hóa đơn bán lẻ ở chi cục thuế người ta cũng ko cho,vậy làm thế nào để hạch toán hợp lệ được nhỉ?
![]()
nếu muốn thì bạn kiến hóa đơn tiếp khach đưa vào, chứ như vậy bạn không đc hạch toán chi phí đâu, bạn thuê cũa nhà dân thường thì còn đc đưa vào chi phí hợp lý theo thông tư 134, còn thuê lại của cơ sở, cơ quan thì không đc gì hết
Công ty tôi hiện tại đang thuê nhà,mà nhà đi thuê đó lại kéo điện của ban quản lý điện,nên cuối tháng ko có hóa đơn của điện lực cấp,mà chỉ có phiếu thu viết tay thôi,híc,khổ tôi chưa cơ chứ,ko thể hạch toán được vì chứng từ ko hợp lệ.Đi xin mua hóa đơn bán lẻ ở chi cục thuế người ta cũng ko cho,vậy làm thế nào để hạch toán hợp lệ được nhỉ?
![]()