tiền ăn ca

huong822011

Member
Hội viên mới
chào các bạn!
Công ty mình có thuê người nấu ăn cho nhân viên, cô ấy đi chợ mua thực phẩm thì ko có hóa đơn, do vậy chi phí này mình không hạch toán vào chi phí gì cả.
do vậy đến cuối tháng mình lập 1 bảng kê tiền ăn ca riêng của nhân viên có chữ ký của giám đốc. mình không đưa tiền ăn ca vào lương vì tách ra ko thì sẽ nhầm vào thhuế TNCN.
và mình hạch toán phân bổ vào chi phí cả tiền ăn trưa và tièn lương đều là nợ 642/có 334.
rồi mình viết phiếu chi gộp cả tiền ăn trưa và tiền lương thực tế của người lao động.
Vậy phiếu chi mà mình viết có đúng không các bạn vì thực tế doanh nghiệp vẫn bỏ tiền ra để mua thự phẩm nấu ăn cho nhân vien mà tiền đó thì ko được chi ra và cũgn ko được tính chi phí nên mình làm vậy
các bạn cho mình hỏi cách hạch toán của mình có đúng ko
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top