THuế TNCN với nhân viên thử việc

taquangtien1

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn !
công ty mình thành mới thành lập, lúc thành lập có bổ nhiệm 1 kế toán trưởng, nhưng sau gần 2 tháng thử việc, cô này nghỉ làm, cty mình lại bổ nhiệm 1 ktt khác. Chưa hết thời gian thử việc, cô này lại xin nghỉ lun rùi. Cty mình nộp tờ khai thuế TNCN theo quí, mình k bít xử lí khai thuế TNCN đối với hai người này như thế nào nữa, cả hai đều chưa kí hợp đồng lao động, chưa phải nhân viên chính thức. Các bạn giúp mình với !
Xin cảm ơn !
 
Ðề: THuế TNCN với nhân viên thử việc

Chưa ký hợp đồng thì không phải kê khai chứ nhỉ?
 
Ðề: THuế TNCN với nhân viên thử việc

Bạn kê khai thuế TNCN theo quý thì xem KTT đấy là hợp đồng thời vụ đi, trích 10% trên tiền lương cty bạn trả!
 
Ðề: THuế TNCN với nhân viên thử việc

Điều 7: Người sử dụng lao động và người lao động thoả thuận về việc làm thử quy định tài Điều 32 của Bộ Luật lao động được quy định như sau:
1. Thời gian thử việc không được quá 60 ngày đối với công việc có chức danh nghề cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên.
2. Thời gian thử việc không được quá 30 ngày đối với chức danh nghề cần trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ.
3. Thời gian thử việc không được quá 6 ngày đối với những lao động khác.
4. Hết thời hạn thử việc, người sử dụng lao động thông báo kết quả làm thử việc cho người lao động. Nếu đạt yêu cầu hai bên phải tiến hành ký kết hợp đồng lao động hoặc người lao động không được thông báo mà vẫn tiếp tục làm việc thì người đó đương nhiên được làm chính thức.
Nếu trả thu nhập cứ 10%
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top