Thuê nhà làm văn phòng công ty

embassylove

New Member
Hội viên mới
Chào các a(c), e có trường hợp sau muốn xin ý kiến các a(c), mong các a(c) chỉ giáo cho e với!
Hiện là sếp e mới xây nhà và dọn cty về nhà mới xây, bây giờ sếp e muốn thuê nhà đó để làm văn phòng cty e cần phải chuẩn bị những hồ sơ nào để hợp lý hóa mọi chi phí ạ? Và những chi phí hoàn thiện văn phòng cty đó e sẽ đưa vào TK nào ạ?
Em cám ơn nhiều!:danhphan:
 
Ðề: Thuê nhà làm văn phòng công ty

Trước tiên, bạn phải làm hợp đồng thuê nhà giữa công ty và người cho thuê nhà
Cách 1: Người cho thuê nhà phải lên chi cục thuế nơi có căn nhà đó mua hóa đơn để xuất cho công ty bạn. Phải nộp thuế phát sinh
Cách 2: Nếu người cho thuê nhà không mua hóa đơn, mỗi lần thanh toán tiền nhà, bạn khấu trừ lại phần thuế TNCN theo quy định
* Trong hợp đồng ghi rõ chi phí sửa sang, hoàn thiện văn phòng do công ty bạn chịu. Các chi phí này phải có hóa đơn chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top