thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

namcuc2699

New Member
Hội viên mới
Công y em thuê 1 địa điểm để làm việc nhưng ở tỉnh khác.
Vậy có phải bảo thuế không?
mua thoá dơn đầu vào ntn?
các anh chị giúp ưm với.
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

Thuê đặt trụ sở chính hay thuê nhà xưởng? Hay Van phòng đại diện?,...
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

Thuê đặt trụ sở chính hay thuê nhà xưởng? Hay Van phòng đại diện?,...
em thue lam nhà xưởng và văn phòng luôn ạ. nhưng chỉ thuê nhà nhỏ mỗi tháng 4tr chi phí thuê nhà. bên em không phải thuê để mở chi nhánh đâu ạ(vì thuê mở chi nhánh thì phải nộp thuế tại nơi thuê nhà đúng không ạ?). vậy nên em muốn chi phí thuê nhà được tính vào chi phí mà công ty em sử dụng thật. vậy mong anh chị giúp đỡ em với
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

em thue lam nhà xưởng và văn phòng luôn ạ. nhưng chỉ thuê nhà nhỏ mỗi tháng 4tr chi phí thuê nhà. bên em không phải thuê để mở chi nhánh đâu ạ(vì thuê mở chi nhánh thì phải nộp thuế tại nơi thuê nhà đúng không ạ?). vậy nên em muốn chi phí thuê nhà được tính vào chi phí mà công ty em sử dụng thật. vậy mong anh chị giúp đỡ em với

Nếu thuê nhà làm xưởng thì kg cần. Nếu em chuyển địa chỉ trụ sở chính hay Văn phòng đại diện thì phải thông báo với cơ quan thuế.

Thue nhà phải có hợp đồng rồi yêu cầu xuất hóa đơn thuê nhà. Riêng về tiền điện nước nếu Cty Điện nước xuất cho chủ nhà mà kg xuất cho Cty thì trong hợp đồng nhớ nghi rỏ về các khoản này để được tính vào chi phí hợp lý luôn,
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?


Nếu thuê nhà làm xưởng thì kg cần. Nếu em chuyển địa chỉ trụ sở chính hay Văn phòng đại diện thì phải thông báo với cơ quan thuế.

Thue nhà phải có hợp đồng rồi yêu cầu xuất hóa đơn thuê nhà. Riêng về tiền điện nước nếu Cty Điện nước xuất cho chủ nhà mà kg xuất cho Cty thì trong hợp đồng nhớ nghi rỏ về các khoản này để được tính vào chi phí hợp lý luôn,

Thuê làm xưởng cũng phải làm thủ tục lập xưởng chứ, không thì Sở kế hoạch đầu tư hoặc phòng kinh tế, cơ quan chức năng sở tại kiệm tra kết luận hoạt động chui thì sao anh? Mặt khác muốn hạch toán chi phí nữa,.....
Lúc đó chớ trách học " hành là chính" mà trách mình " bị hành vì không chính" đó anh.
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

Công y em thuê 1 địa điểm để làm việc nhưng ở tỉnh khác.
Vậy có phải bảo thuế không?
mua thoá dơn đầu vào ntn?
các anh chị giúp ưm với.

VP đó là cơ sở hạch toán độc lập hay phụ thuộc vậy namcuc.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

công ty mình chuyên về sửa chữa, đó là văn phòng mà cũng là nơi sửa chữa. nó giống như 1 công ty độc lập. nhưng mà công ty mình ko coi đó là chi nhánh nên không báo cáo thuế. mà coi đó là một nhà thuê để làm việc thôi, vì tất cả chi phí công ty vẫn hoạch toán như cũ.
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

Khi 1 địa điểm mới trực thuộc công ty phát sinh đều phải thông báo với cơ quan thuế
 
Ðề: thuê địa điểm làm việc ở tỉnh khác có được không?

bác letuan28 ơi vậy thì bây giờ em phải có những chứng từ gì ạ? em không biét phải làm thủ tục ntn. bác giúp em với!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top