THỰC TẬP

huyentram88

New Member
Hội viên mới
Em học ngành kế toán-kiểm toán, sắp đi thực tập nhưng lại thực tập ở ngân hàng tại phòng giao dịch ( có bộ phận kế toán giao dịch). Em ko biết chọn đề tài gì cho phù hợp. Mong anh chị tư vấn giúp em...:lasao:
 
Ðề: THỰC TẬP

Mình cũng thế nè. mình cũng học kế toán, sắp tới cũng thực tập ở phòng giao dịch, nhưng vẫn chưa biết nên chọn đề tài gì và phải làm những gì nữa, hik. Nếu bạn có tài liệu gì thì share cho mình luôn với, hì hì. tks nhiều nhiều!!
 
Ðề: THỰC TẬP

Mình thấy đề tài PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH, PHÂN TÍCH RỦI RO TÍN DỤNG cũng hay lắm đó và có rất nhiều tài liệu để tham khảo đó
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mình cũng đang học Kế toán, học kì sau là mình phải đi thực tập rùi.Mình định làm đề tài LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO CÔNG TY nhưng không có tài liệu tham khảo.Các bạn giúp mình với nhé.Ngoài ra, các bạn thấy còn đề tài nào hay hay nữa ko(nói nhỏ cho mình nghe với) vì thật ra các đề tài về Kế toán như tính giá thành, tiền lương...thì rất khô khan và cứng ngắt ah
 
Sửa lần cuối:
Ðề: THỰC TẬP

chào bạn!
Nếu bạn thực tập ở ngân hàng thì bạn nên chọn đề tài về lĩnh vực tài chính như: phân tích dòng tiền vào,ra; phân tích các chỉ tiêu trên báo cáo tài chính. Vì bạn cũng đã được học về tài chính rồi mà.
 
Ðề: THỰC TẬP

nếu các bác có tài liẹu cho tôi xin xem thao khảo với các bác.
 
Ðề: THỰC TẬP

Có bạn nào có tài liệu về đề tài xác định kết quả kd hông? Mình đang thực tập tại cty vận chuyển hành khách bằng xe taxi, hix. Chưa bít phải viết thế nào. Help me... Tks!
 
Ðề: THỰC TẬP

không biết bạn học ở trường nào vậy, vì mỗi trường và mỗi khoa của trường sẽ có đề tài riêng khác nhau, và ở trường mình thì kế toán thực tập ở ngân hàng thì viết đề tài "đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính của DN phục vụ phê duyệt cho vay tại ngân hàng"
(trường mình trương HVTC)
 
Ðề: THỰC TẬP

em thì thấy ngân hàng thì nên làm đề tài về thẩm định dự án đầu tư để cho vay vốn:dancing:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top