THỰC TẬP KẾ TOÁN ???

ngthuhang

New Member
Hội viên mới
Các tiền bối đi trước cho em hỏi với: Các anh chị khi đi thực tập kế toán tại các DN thì tìm thông tin tuyển thực tập ở đâu vậy àh? Em không thấy có thông tin public trên mạng ( cả trên website công ty cũng không có nữa).

Anh chị kế toán nào công ty đang tuyển thực tập cho em apply với ^^( em là sv năm cuối khoa Kế toán kiểm toán Học viện Ngân hàng- Học lực XL giỏi)

Với lại, em nghe nhiều người nói rằng: thực tập kế toán mà không vào chỗ người quen thì toàn rót nước pha trà ( không được làm j khác cả) -> có đúng vậy không ạh?

Mong các tiền bối chỉ giáo để đàn em còn " biết đường mà lội biết lối mà đi"vs ạh!!!
 
Ðề: THỰC TẬP KẾ TOÁN ???

Chủ yếu là do quen biết thôi bạn àh.
Chứ không công ty nào thích mình đến bới tung sổ sách của người ta lên đâu.
Nói là thực tập cho nó oai chứ mấy ai được thực tập đúng nghĩa đâu, chủ yếu là xin cái dấu xác nhận thôi bạn àh.
Bạn xin báo cáo của năm trước rồi chế biến đi. xin dấu của một công ty nào đó là được, nhưng đừng có lộ liễu quá, tốt nhất là các công ty phải cùng ngành với nhau
 
Ðề: THỰC TẬP KẾ TOÁN ???

bà con ơi giúp tớ với .mình đi xin công ty thực tập ở ĐÀ NẴNG mà không được .
 
Ðề: THỰC TẬP KẾ TOÁN ???

Em thử liên hệ vớ Ngân hàng Kiên Long - trụ sở trên đường CMT8 xem sao. Bên đó hay nhận sinh viên thực tập lắm. Mà nếu thể hiện tốt em có thể dc nhận lại làm thì sao? vào trang wed của ngân hàng rùi download thông tin xin thực tập về, sau đó bổ sung giấy tờ cần thiết.,làm nhanh vì số lượng có hạn nha.( nếu em là sv năm cuối khoa Kế toán kiểm toán Học viện Ngân hàng- Học lực XL giỏi)---> nhiều nơi sẽ nhận em mà đừng quá lo.
Chúc em vui
 
Ðề: THỰC TẬP KẾ TOÁN ???

Chào các anh chị ! em là sinh viên năm cuối đh mở tphcm chuyên ngành kế toán , tháng 10 này em phải thực tập theo kế hoạch của trường .Hiện tại em chưa có chỗ nào để thực tập. em rất mong các anh chị giúp đỡ em tìm công ty thực tập ở sg .Các anh chị có chỗ nào nhận e thực tập thì liên hệ với e qua sddt 0166 554 4479 hoặc qua địa chỉ mail này nhé : thaok9t4@gmail.com
E rất cảm ơn các anh chj ạ.
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top