Thủ tục gửi công văn đến cơ quan thuế

LinhLinh2005

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi, em có 1 số thắc mắc, em muốn gửi công văn lên cục thuế để hỏi, em phải làm sao ạ? Có anh chị nào đã từng gửi công văn chưa ạ? Có thể nói sơ cho em biết thủ tục, và thời gian hồi đáp không ạ?
Như em sẽ gửi công văn cho chi cục thuế địa phương hay cục thuế TPHCM? và trong bao lâu thì em sẽ được trả lời ạ?
Cám ơn anh chị. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ... ^^!
 
Ðề: Thủ tục gửi công văn đến cơ quan thuế

Theo mình cty bạn thuộc cơ quan thuế nào quản lý thì bạn làm công văn cho cơ quan thuế đó.
Còn thời hạn trả lời công văn hình như có nói trong thông tư 28 ấy. Bạn tìm thử xem.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top