Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

rùavượtbiển

Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi Công ty mình thành lập từ tháng 07/2010 nhưng đến nay vẫn chưa đăng ký đóng bảo hiểm cho nhân viên, hôm bữa Công ty mình bị thanh tra kiểm tra họ yêu cầu phải đăng ký thang, bảng lương về lao động, công ty mình có khoảng 15 nhân viên nhưng xếp kêu mình đăng ký khoảng 5 nhân viên thôi ( có sao không ta), mình không biết cần thủ tục gì và nên chuẩn bị nhựng gì, bạn nào biết hướng dẫn giùm mình với.
Hi..Cám ơn mấy bạn nhiều!
 
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Về việc đăng ký thang bảng lương thì Bạn làm theo các bước này nhé!
I) Hồ sơ gồm có:
- 04 Công văn xin đăng ký hệ thống thang bảng lương
- 04 Hệ thống thang bảng lương
- 04 Bảng quy định các tiêu chuẩn chức danh công việc
- 05 Giấy xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập tổ chức công đoàn
- 01 Photo giấy phép kinh doanh có công chứng
- 01 Photo bảng lương nhân viên tháng gần nhất

II) Quy trình:
1) Tại Liên đoàn lao động Quận nộp:
- 05 Giấy xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập tổ chức công đoàn
- 01 Photo giấy phép kinh doanh có công chứng
- 01 Photo bảng lương nhân viên tháng gần nhất
Sau khi LĐLĐ xác nhận xong, người nộp nhận lại 04 bản giấy xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập tổ chức công đoàn.

2) Tại phòng LĐTB-XH Quận:
Chia thành 04 bản, mỗi bản gồm:
- Công văn xin đăng ký hệ thống thang bảng lương
- Hệ thống thang bảng lương
- Bảng quy định các tiêu chuẩn chức danh công việc
- Giấy xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập tổ chức công đoàn (sau khi có xác nhận của LĐLĐ)
Tại đây nộp xong sau khoảng 21 ngày lên lấy kết quả.
Sau khi có thang bảng lương, bạn tiếp tục làm hồ sơ tham gia BHXH
Hồ sơ BHXH thì bạn tải bảng kê 101 về và làm theo yêu cầu trong bảng kê nhé.
Chúc bạn làm tốt.
Có gì không hiểu bạn lên hỏi tiếp
 
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Hix, sao nhiều thủ tục vậy bạn,
công ty mình có khoảng 15 nhân viên nhưng xếp kêu mình đăng ký khoảng 5 nhân viên thôi ( có sao không ta)
Mình không biết nên đăng ký thang lương như thế nào thì có lợi cho doanh nghiệp hướng dẫn giùm mình cái vụ này với bạn.
 
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Công ty mình là công ty TNHH, thuộc vùng 2 mức lương tối thiểu theo NĐ 70 là 1.780.000 nhưng chiều qua mình lên bảo hiểu mua mẫu thì bên đó đưa cho mình mức lương tối thiểu là 1.350.000 là sao ta.
Bạn nào biết cách tính ngạch lương và hệ số lương chỉ giúp mình với hay có văn bản, thông tư nào quy định mấy cái này không chỉ giùm mình với nha.
Hi...cám ơn nhiều!
 
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Free File Hosting Made Simple - MediaFire
bạn vào day tham khao nhé, ben minh thì làm thế này

---------- Post added at 10:09 ---------- Previous post was at 10:07 ----------

hjx nham roaj

moi nguoi thong cam nha
 
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Hix...mình chẳng gì ở trong đó hết, bạn up lên lại được không ban ơi.
Cám ơn bạn nhiều nha!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Thủ tục đăng ký Bảo Hiểm cho nhân viên

Công ty mình là công ty TNHH, thuộc vùng 2 mức lương tối thiểu theo NĐ 70 là 1.780.000 nhưng chiều qua mình lên bảo hiểu mua mẫu thì bên đó đưa cho mình mức lương tối thiểu là 1.350.000 là sao ta.
Bạn nào biết cách tính ngạch lương và hệ số lương chỉ giúp mình với hay có văn bản, thông tư nào quy định mấy cái này không chỉ giùm mình với nha.
Hi...cám ơn nhiều!

Sao ko hỏi cán bộ Bh ấy. Mà mẫu j phải mua vậy bạn?
Bạn muốn đký BH cho nhân viên chỉ cần đến cơ quan BH yêu cầu họ hướng dẫn. nhớ đem theo USB cop biểu mẫu.
Liên quan đến lương thì bạn đến sở lđộng TBXH đký thang lương thì bạn sẽ biết cty bạn sẽ đóng theo mức lương nào thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top