Thống kê và lao động

Do Thanh Ha

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà!
1/cty mình thành lâp tháng 06/2010. Mình chưa đăng ký lao động, nhưng trong sổ sách quyết toán mình có tính chi phí tiền lương. Vậy thì sau này khi mình đăng ký lao động thì làm thế nào để hợp lý tiền lương đó trong sổ sách. Những chi phí đó thuế có làm khó mình không?
2/ mình cũng không có báo cáo với phòng thống kê về tình hình hoạt động của cty mình từ lúc thành lập tới giờ. Vậy mình có bị phạt gì không?
Nếu ai rành việc này thì giúp mình với. Cảm ơn nhiều
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Ðề: THỐNG KÊ VÀ LAO ĐỘNG!

Chào cả nhà!
1/cty mình thành lâp tháng 06/2010. Mình chưa đăng ký lao động, nhưng trong sổ sách quyết toán mình có tính chi phí tiền lương. Vậy thì sau này khi mình đăng ký lao động thì làm thế nào để hợp lý tiền lương đó trong sổ sách. Những chi phí đó thuế có làm khó mình không?
2/ mình cũng không có báo cáo với phòng thống kê về tình hình hoạt động của cty mình từ lúc thành lập tới giờ. Vậy mình có bị phạt gì không?
Nếu ai rành việc này thì giúp mình với. Cảm ơn nhiều
Chi phí tiền lương được công nhận là hợp lý khi được ghi rõ ràng trong HDLD.
Pháp luật về lao động và về thuế là 2 việc riêng biệt, không có qui định nào nói rằng HDLD không đăng ký với CQ lao động thì tiền lương giao kết theo hợp đồng đồng không được thuế công nhận.
Đối với việc báo cáo thống kê: nếu DN bạn không có hoạt động XNK thì không phải báo cáo gì cho CQ thống kê, ngoại trừ nộp BCTC (tùy nơi).
 
Ðề: THỐNG KÊ VÀ LAO ĐỘNG!

Mình ở quận tân phú, nếu bạn nào ở quận tân phú thì chỉ giúp mình với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top