THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

nguyenletu22

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà!
Hiện nay em đang làm thủ tục đặt in hóa đơn. Cho em hỏi là nên hủy hóa đơn trước khi thông báo phát hành hóa đơn tự in hay là làm thông báo phát hành HD trước rồi mới làm thông báo hủy hóa đơn ạ?
Thanhks cả nhà nhiều!
 
Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

Phát hành trước rồi Hủy sau chứ, vì theo quy định thì sau 5 ngày thông báo phát hành, nếu không có sai sót gì thì hóa đơn mới sẽ được sử dụng.
 
Re: Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

Thanhks bạn nha. Cuối tuần chúc bạn vui ve nha.
 
Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

cả nhà ai có mẫu thông báo hủy hóa đơn cũ cho mình xin nhé !
 
Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

Bạn phải huỷ hoá đơn trước rồi mới gửi thông báo phát hành hoá đơn
 
Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

ben minh cung cap pm ke toan, chi em can tham khao thi lien he minh nhe
 
Ðề: THÔNG BÁO HỦY HÓA ĐƠN

Hủy hóa đơn trước rồi phát hành thông báo sử dụng hay làm ngược lại đều được, miễn sao thuận lợi nhất trong hoạt động của đơn vị, thường thì người ta sẽ thông báo phát hành hóa đơn trước, đến gần thời điểm phát hành mới tiến hành hủy hóa đơn đang sử dụng (nếu còn), như vậy sẽ không bị tình trạng không có hóa đơn để sử dụng; mẫu biểu đã có trong thông tư 153 nên không cần dùng mẫu khác; thời gian từ khi lập thông báo phát hành đến lúc sử dụng ít nhất 10 ngày (gởi cho cơ quan thuế ít nhất trước 5 ngày)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top