Thi liên thông

bjboyn00b

New Member
Hội viên mới
Em có đăng ký thi liên thông ĐH Công đoàn ở trường trung cấp kinh tế ky thuật trên Vũ Trọng Phụng, em nộp đơn từ tháng 5 mà nó rời liên tục giờ vẫn chưa tổ chức thi thố gì cả, không biết em có bị lừa ko vì nó nhận cả trung bình có 1 năm kinh nghiệm. Mong anh chị giải đáp và chỉ em biết chỗ nào bằng TB cần giấy 1 năm KN là thi được luôn, em có cảm tưởng là bị lừa mất tiền rồi, hix.
 
Ðề: Thi liên thông

Theo mình nghĩ thì bạn nên đăng ký thi vào trường học viện tài chính hay kinh tế quốc dân hoặc đại học thương mại, nếu bạn học tốt tiếng anh thì bạn nên thi vào đại học ngoại thương. Đây là những trường có đào tạo hệ liên thông chuyên ngành kế toán rất tốt. Trường hợp như của Bạn thì mình khuyên bạn nên đến tận nơi mà bạn nộp hồ sơ hỏi lại họ xem sao, nếu được thì bạn nên rút lại tiền và hồ sơ về.Mình khuyên bạn nên học liên thông tại trường có đào tạo hệ liên thông thì tốt hơn. Chúc bạn học tập tôt nhé!
 
Ðề: Thi liên thông

chào cả nhà, mình đang có ý định ôn thi liên thông lên kinh tế quốc dân năm tới, bạn nào có đề thi 2 môn năm nay cho minh xin với nhé. cảm ơn các bạn nhiều. gửi cho mình qua địa chỉ mail: visaotinhban89@yahoo.com
 
Ðề: Thi liên thông

Chào cả nhà!e đang học năm cuối cao đẳng kế toán.e có ý định thi liên thông ở Hà Nội.
Có anh chị nào thông tin thi liên thông các trường ở HN thi cho e bit với,với lại ai có tài liệu thi liên thông thì chia se cho e với hi.
Thank nhìu nhìu!!!!:votay:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top