Thanh toán lương bằng chuyển khoản nhưng không hạch toán lương?????????

trinhloanvcu

Member
Hội viên mới
Các anh chị ơi, giúp em vấn đề này với ạ.
Em mới đi làm cho 1 công ty vừa thành lập tháng 6/2013. Trong tháng 6 đã phát sinh chi phi lương nhân viên và thanh toán bằng chuyển khoản công ty ngày 10/7. Nhưng sếp em không muốn hạch toán chi phí lương nhân viên tháng 6 và yêu cầu loại ra khỏi chi phí trong tháng. Em biết như thế là không đúng nhưng vãn phải làm coi như tháng 6 chưa có nhân viên. Bây giờ có cách nào để bỏ sung chi phí này trong tháng 7 mà vẫn hợp lý không ạ? hoặc xử lý chứng từ ngân hàng như thế nào cho khớp ạ. Em mới vào nghề nên mấy vấn đề này em không biêt gì cả. Các anh chị chỉ cho em cách giải quyết với ạ.Em cảm ơn nhiều lắm :oanuc:
 
Ðề: Thanh toán lương bằng chuyển khoản nhưng không hạch toán lương?????????

Mình nghĩ đã ủy nhiệm chi qua ngân hàng và ghi rõ TT lương T6 thì làm sao chỉnh lại được. Chi phí 1 tháng cũng chẳng đáng bao nhiêu. nếu sếp bạn sợ Cp nhiều quá thì có thể phân giảm cho các tháng sau mà.
 
Ðề: Thanh toán lương bằng chuyển khoản nhưng không hạch toán lương?????????

Bạn nên nhớ nguyên tắc phù hợp trong kế toán. Nếu bạn ko tập hợp chi phí đồng nghĩa với việc bạn đã trốn doanh thu. Bạn bảo sếp bạn chi phí ấy cứ treo lại rồi phân bổ cũng ko sao.
 
Ðề: Thanh toán lương bằng chuyển khoản nhưng không hạch toán lương?????????

Em biết nguyên tắc đó, em cũng giải thích rồi nhưng sếp không đồng ý. Có cách nào để hợp lý hóa những chứng từ ngân hàng kia không ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top