thắc mắc về thủ tục Thuế khi tạm dừng kinh doanh

langtuhanoi

New Member
Hội viên mới
Chào các Bạn,
Mình muốn hỏi mình nộp thông báo và quyết định tạm dừng kinh doanh ở Thuế Cầu giấy vào ngày 15/1/2013, họ yêu cầu ghi trong thông báo là thời gian tạm dừng phải là từ ngày 25/1/2013. Như vậy:
- Mình có phải nộp thông báo và quyết định tạm dừng kinh doanh ở Sở Kế hoạch Đầu tư không ạ? có phải kèm thêm giấy tờ gì không ạ?. Có phải bây giờ Sở chuyển lên Nam Trung Yên rồi không các Bạn?
- Vậy theo thời gian tạm dừng như trong Thông báo, mình có phải nộp thuế Môn bài năm 2013 không? hay phải nộp 1/2 năm? hay không phải nộp ạ?
- Mình có phải tiếp tục nộp tờ khai Thuế GTGT hoặc tờ khai Thuế TNCN hay tờ khai sử dụng hoá đơn quý 1/2013 không ạ?
Cám ơn các Bạn nhiều
 
Ðề: thắc mắc về thủ tục Thuế khi tạm dừng kinh doanh

Ở địa phương mình chỉ cần đến chi cục thuế nôp thông báo tạm dừng kinh doanh thôi bạn . Và phải nộp tờ khai thuế tháng 1 và quý 1
 
Ðề: thắc mắc về thủ tục Thuế khi tạm dừng kinh doanh

Trước khi nộp thông báo tạm ngừng hoạt động Cty bạn phải nộp hết các loại thuế còn nợ trừ các mục đc gia hạn, quyet toán hóa đơn đến thời điểm xin tạm ngừng hoạt động. Bạn nhờ phải làm xác nhận không nợ thuế để nộp kèm với thông báo xn tạm ngừng nộp Sở kế hoạch và đầu tư. Để ngừng hoạt động đc tại Sở kế hoạch và ĐT cty bạn phải có: Biên bản họp đại hội Cổ đông, Quyết định của Chủ tịch HĐQT, thông báo tạm ngừng, CV xác nhận không nợ thuế của chi cục bạn hoạt động.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top