thắc mắc về bảo hiểm thất nghiệp

trinhtuyet

New Member
Hội viên mới
Đơn vị em là đơn vị hành chính sự nghiệp. Cơ quan có 8 biên chế chính thức, vừa rồi có thêm 3 hợp đồng làm việc không thời hạn theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP. Mình có một số thắc mắc như sau:
- Khi lập bảng lương thanh toán thì có tính đóng bảo hiểm thất nghiệp cho 3 hợp đồng này không?
- Vậy nếu đóng BHTN thì chỉ tính đóng cho mỗi 3 hợp đồng hay cả 8 biên chế kia?
- Phần người sử dụng lao động thì sẽ đóng 1%BHTN trên tổng mức lương của cả cơ quan hay tính trên tổng mức lương của 3 hợp đồng thôi?:chetroi:
 
Ðề: thắc mắc về bảo hiểm thất nghiệp

khi đơn vị có đủ từ 10 lao động trở lên thì phải đóng bhtn, đóng bhtn cho tất cả nv của đơn vị, mức đóng bh như sau: trích 1% từ lương của NLĐ và 1% từ tổng lương của cơ quan, nếu k nắm rõ thì bạn nên đọc lại luật bhtn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top