Đơn vị em là đơn vị hành chính sự nghiệp. Cơ quan có 8 biên chế chính thức, vừa rồi có thêm 3 hợp đồng làm việc không thời hạn theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP. Mình có một số thắc mắc như sau:
- Khi lập bảng lương thanh toán thì có tính đóng bảo hiểm thất nghiệp cho 3 hợp đồng này không?
- Vậy nếu đóng BHTN thì chỉ tính đóng cho mỗi 3 hợp đồng hay cả 8 biên chế kia?
- Phần người sử dụng lao động thì sẽ đóng 1%BHTN trên tổng mức lương của cả cơ quan hay tính trên tổng mức lương của 3 hợp đồng thôi?
- Khi lập bảng lương thanh toán thì có tính đóng bảo hiểm thất nghiệp cho 3 hợp đồng này không?
- Vậy nếu đóng BHTN thì chỉ tính đóng cho mỗi 3 hợp đồng hay cả 8 biên chế kia?
- Phần người sử dụng lao động thì sẽ đóng 1%BHTN trên tổng mức lương của cả cơ quan hay tính trên tổng mức lương của 3 hợp đồng thôi?
