Tẩy chay MU

Ðề: Tẩy chay MU

hic tẩy chay thằng đánh giầy thui đừng có tẩy chay MU của em các bác ơi
-----------------------------------------------------------------------------------------
hic tẩy chay thằng đánh giầy thui đừng tẩy chay MU của em các bác ơi
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tẩy chay MU

Huấn luyện viên MU và ngoại trưởng Anh chúc Tết người Việt


Ngoại trưởng Anh David Miliband và Huấn luyện viên Manchester United, ông Alex Ferguson, chúc mừng năm mới của người Việt. Ông bầu MU nói ông nóng lòng muốn đưa đội bóng tới VN.

Ngoại trưởng Miliband chúc tất cả mọi người một năm con Trâu hạnh phúc, còn ông Ferguson bày tỏ lòng cảm ơn đến các ủng hộ viên của MU ở Việt Nam.

Ông Miliband nói: “Tôi rất vui mừng bởi hàng triệu người Anh đang biết tới sự phát triển của Việt Nam, không chỉ thông qua truyền hình mà còn bởi số lượng khách du lịch Anh tới Việt Nam đang ngày càng tăng lên.

"Tôi biết năm 2009 sẽ là một năm quan trọng đối với Việt Nam. Tôi hy vọng rằng thông qua thể thao, chúng ta sẽ có thể sát cánh bên nhau ngày càng gần gũi hơn”.

Ngài Alex của đội bóng áo đỏ lừng danh thì bày tỏ mong muốn đến Việt Nam và gặp các cổ động viên của MU ở cách xứ sương mù hàng nghìn dặm.

“Tôi rất nóng lòng muốn đưa đội bóng của tôi đến Việt Nam bởi vì rất nhiều người nói với tôi rằng MU có hơn 20 triệu cổ động viên ở Việt Nam. Chúng tôi chưa tới thăm được, nhưng tin rằng sẽ sớm đến với Việt Nam.

"Quan hệ giữa Anh quốc và Việt Nam sẽ mạnh mẽ tuyệt vời và tôi nóng lòng muốn tới Việt Nam và gặp gỡ các bạn trong những năm tới.”, ông Feguson nói.


Hai người phát biểu trong một đoạn video chúc Tết được quay tại trường trung học Cedar Mount ở Manchester, nơi ông Miliband, ngoại trưởng trẻ nhất của Anh trong vòng 30 năm qua và ngài Alex Ferguson, một trong những huấn luyện thành đạt nhất của lịch sử bóng đá thế giới, tới thăm và nói chuyện về các Mục tiêu thiên niên kỷ. Cùng xuất hiện trong băng là một em nữ sinh có cha mẹ là người Việt nhập cư vào Anh, em được sinh ra tại London.

Bài chúc Tết của hai ông có thể được xem tại blog của Đại sứ Anh Mark Kent ở địa chỉ blogs.fco.gov.uk/roller/kent.

Đại sứ Mark Kent nói: “Mặc dầu là một cổ động viên của Arsenal, tôi rất vui bởi cử chỉ thân thiện mà ngài Alex - người khổng lồ của bóng đá - dành cho người dân Việt Nam. Tôi cũng vui mừng không kém rằng Ngoại trưởng David Miliband vừa gửi lời chúc Tết - một dấu hiệu cho thấy Anh coi trọng mối quan hệ với Việt Nam.”
Mã:
Nguồn vnexpress.net
- Thoả lòng mong ước cho fan của MU :votay::votay::votay::votay:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tẩy chay MU

Tôi đồng ý tẩy chay MU, Tẩy chay CR7!!! vô địch vừa thui xem mới hay chứ
 
Ðề: Tẩy chay MU

Híc, tẩy chay MU hả, quả thật sự ghen tị làm người ta xxx...
 
Ðề: Tẩy chay MU

ui ui, tẩy chay Mu ah? thích ghê , cho e xin 1 chân !
Chuyển sang hâm mộ Chel đê cả nhà !
 
Ðề: Tẩy chay MU

Kệ nó bác, đợi thằng Phâu gun sưn qua tới Mĩ Đình chọi đó cho nó bể đầu chơi
 
Ðề: Tẩy chay MU

Tẩy chay MU thật là một ý kiến vô lý thường kiệt:tucao:
 
Ðề: Tẩy chay MU

iem ko tán thành ý kiến MU là MU DAVID GIL Chỉ là ng đại diện MU là cầu thủ cho nên ko nên tẩy chay!
 
Ðề: Tẩy chay MU

Mình là Fan hâm mộ cuồng nhiệt của MU từ lúc biết coi đá banh đến nay, tính ra cũng gần 20 năm. Cho dù có lúc hay lúc dở, có lúc chiến thắng lúc thất bại nhưng tình yêu đối với MU vẫn không hề lung lay.

Thế mà, hôm qua nghe đứa bé đánh giày nói rằng MU đã từ chối đến Việt Nam. Lý do nó nghe lỏm được đâu đó là tên Đa vít Giu ngại đến Việt Nam vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

Một lý do đưa ra không thể "láo" hơn, vì thế mặc dù chưa cập nhật thông tin chính thức (mà cũng không cần vì tức quá rồi) mình tuyên bố sẽ tẩy chay MU kể từ ngày hôm nay.

Ai có cùng "chí hướng" nhào vô đây nhé.:tucao:

Một câu hỏi thú vị được đặt ra là tại sao CLB Manchester United lấy quỷ Sa tăng- chúa tể của đêm tối làm biểu tượng cho mình và họ đã gặt hái rất nhiều thành công, trong khi đó những đội dùng các biểu tượng rất đẹp khác như Southampton (The Saints-Đền thờ Thánh) hay Everton(A Church adjoins their stadium- Chúa luôn ở bên ta) và họ mong rằng đội bóng của họ sẽ được Chúa phù hộ, tuy nhiên họ lại không có được những thành công đáng kể. Tại sao vậy nhỉ? Còn đối với Manchester thì sao? Họ còn có hẳn một nhà nguyện để hàng ngày cầu nguyện cho đội bóng yêu quý của mình... có thế nào vẫn iu MU :cheer:
 
Ðề: Tẩy chay MU

em đồng ý cả hai tay 2 chân luôn.ma mu loại bỏ c.ronadol rồi còn đỡ ghét hơn ( xin lỗi fan r7 nha) ,hổng ưa được ông này xíu nào.kaka_number one ^^
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top