Tập tành kinh doanh vải khô

hoangthao976

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà, em là dân kế toán chính cống đấy ạ, giờ em đang tập tành kinh doanh nên làm CTV cho anh vải sấy Lục Ngạn đấy ạ. Anh chị em nào có nhu cầu ủng hộ em với nhá,
Cảm ơn cả nhà.
Em quảng cảo thế này được không ạ:
Vải sấy, vải sấy đây……… Từ ngàn xưa vải thiều Lục Ngạn đã nức tiếng cả nước về hương vị rất riêng của nó. Từng thớ vải thơm, giòn, ngọt đã làm bao thực khách sành ăn mê mẩn và muốn ăn mãi không thôi. Nhưng tạo hóa đã an bài … mùa hè ngắn ngủi, mùa vải cũng chẳng dài. Chỉ hơn 1 tháng rộ quả, quả vải tươi không thể tồn tại mãi. Phải làm sao để lúc nào cũng được thưởng thức vị ngọt, giòn đầy hấp dẫn đó đây? Phải làm sao đây? Và VẢI SẤY là phương án tối ưu nhất để: Bất cứ lúc nào khi ta muốn là có thể thưởng thức vị quả của mùa hè đã qua Không lo món quà vặt dễ ăn này bị hư hỏng vì thời gian Dễ vận chuyển nên những ai trên tất cả mọi miền tổ quốc yêu hương vải đều có thể đắm mình trong từng thớ vải dẻo ngọt.
Để đáp ứng nhu cầu đó, cơ sở chúng tôi cho ra đời: Vải sấy Lục Ngạn ngon, ngọt, giòn, đảm bảo an toàn thực phẩm. Với công nghệ sấy hiện đại, quy cách đóng gói hút chân không, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Với 2 cách đóng gói 420gr và 800gr bạn có thể lựa chọn với mức giá phải chăng mà không lo về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó bạn không nên bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn của công ty chúng tôi: - Giá bán khá mềm chỉ 90.000đ/kg - Đặc biệt với các khách hàng ở Hà Nội với lượng hàng trên 1kg đã được miễn phí giao hàng. - Với khách hàng ở các tỉnh: áp dụng cho các đơn hàng trên 3kg. Từ 3-10kg phí giao hàng là 50.000đ/đơn hàng và trên 10kg miễn phí gửi hàng. - Và nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi với khách hàng lấy số lượng lớn.
ai có nhu cầu liên hệ với mình: ĐT: 0975.457.760 – gặp Thảo Email : hoangthao9763@yahoo.com
 
Ðề: Tập tành kinh doanh vải khô

mới ban đầu nên còn ế ẩm lắm ạ, ai có bí kíp gì giúp em với
 
Ðề: Tập tành kinh doanh vải khô

quảng cáo dài dòng,mà quang trọng mình tìm cái giá của nó ko thấy ? how much is it ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top