Hiện nay, với việc phát triển của công nghệ thông tin, các báo cáo thuế và báo cáo tài chính gần như đều được thực hiện bằng phương pháp kê khai qua mạng. Cùng với xu hướng phát triển đó, thuật ngữ hóa đơn điện tử cũng dần trở nên quen thuộc với kế toán cũng như các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vướng mắc liên quan đến hóa đơn điện tử mà kế toán chưa nắm được một cách chính xác. Dưới đây là Slide tổng hợp các thắc mắc mà kế toán hay gặp phải liên quan đến hóa đơn điện tử như:
- Chữ ký của người mua trên hóa đơn điện tử có bắt buộc hay không?
- Hóa đơn điện tử có được lập kèm bảng kê không?
- Bán hàng dưới 200.000 đồng có lập hóa đơn điện tử không?
- Ngày lập hóa đơn điện tử khác với ngày ký duyệt thì kê khai Thuế như thế nào?
Và nhiều vấn đề khác có liên quan.
Anh chị quan tâm có thể tải Slide về để tham khảo trong file đính kèm dưới đây!
- Chữ ký của người mua trên hóa đơn điện tử có bắt buộc hay không?
- Hóa đơn điện tử có được lập kèm bảng kê không?
- Bán hàng dưới 200.000 đồng có lập hóa đơn điện tử không?
- Ngày lập hóa đơn điện tử khác với ngày ký duyệt thì kê khai Thuế như thế nào?
Và nhiều vấn đề khác có liên quan.
Anh chị quan tâm có thể tải Slide về để tham khảo trong file đính kèm dưới đây!