tâm sự sv tìm việc

hehekio

New Member
Hội viên mới
tìm việc, tìm việc...con bé tìm mãi mà chưa được việc gì, là sinh viên năm cuối của trường ĐHTM,năm 4 thật rảnh,ở nhà viết luận văn...con bé muốn kiếm 1 công việc để tăng thu nhập và nâng cao sự mạn rạn của mình...tìm mãi mà không được...tìm việc kế toán người ta hỏi bằng đâu?(hix chưa có).còn có nơi bảo quy mô công ty nhỏ quá sợ nhũng sv đại học không gắn bó với họ lâu dài.chán.con bé vẫn không nản lòng...tìm việc kế toán chưa dc thì tìm bán hàng làm tạm vậy..mấy công việc trên mạng có vẻ ngon lành nhưng thật ra toàn phải đi tiếp thị:1 chỗ,2 chỗ,3 chỗ..họ đều giống nhau... con bé nản quá. vậy là những ý định của con bé chưa thành hiện thực rồi.
 
Ðề: tâm sự sv tìm việc

đi làm gia sư là có nhiù thời gian nhất đó chị.
 
Ðề: tâm sự sv tìm việc

Thật sự thời gian chuẩn bị tốt nghiệp là khủng khiếp nhất Mình cũng là sinh viên sắp tốt nghiệp đây! Loay hoay tìm việc mãi vẫn không ra. Việc chính thức thì đòi có bằng, việc bán thời gian thì không liên quan chuyên môn gì hết Cuối cùng kiếm được công việc giống như thực tập zậy á, không có lương mà còn phải đi xa nữa chứ Đành hi sinh thời gian để có kinh nghiệm dù mình đã kết thúc thời gian thực tập đang chờ bảo vệ và tốt nghiệp thôi Không biết có ai bắt đầu công việc gian nan như mình không nhỉ ?
 
Ðề: tâm sự sv tìm việc

Mình xin được chia sẻ cảm xúc với các bạn. Nếu bạn nào có khả năng ăn nói thì có thể đi tiếp thị, làm PG,PB thì tích lũy đc rất nhiều kinh nghiệm, lương cũng không phải là thấp. :)
Chúng ta cùng phấn đấu vì con em chúng ta sau này :)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top