Tạm ngừng kinh doanh có phải nộp báo cáo thuế

rùavượtbiển

Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi là công ty bạn mình đã thông báo tạm ngừng kinh doanh (tạm ngừng thui nhưng sẽ kinh doanh lại chắc ngưng khoảng 2 tháng- để giải quyết vài vấn đề nội bộ) thì mình có phải nộp báo cáo thuế đầy đủ hàng tháng không, giả sử như hàng tháng mình không xuất hóa đơn đầu ra (tạm ngừng kinh doanh mừ) nhưng mà có mua hóa đơn đầu vào thì mình vẫn được kê khai và khấu trừ thuế bình thường phải không, vẫn lên sổ sách bình thường chứ nhỉ?
 
Ðề: Tạm ngừng kinh doanh có phải nộp báo cáo thuế

nếu tạm ngừng mà công ty bạn làm giấy tạm ngừng hoạt động rồi nộp cho thuế thì bạn không cần phải nộp báo cáo thuế.còn không làm giấy báo tạm ngừng hoạt động thì vẫn phải nộp kê khai thuế bình thường bạn ạ
 
Ðề: Tạm ngừng kinh doanh có phải nộp báo cáo thuế

Cho mình hỏi là công ty bạn mình đã thông báo tạm ngừng kinh doanh (tạm ngừng thui nhưng sẽ kinh doanh lại chắc ngưng khoảng 2 tháng- để giải quyết vài vấn đề nội bộ) thì mình có phải nộp báo cáo thuế đầy đủ hàng tháng không, giả sử như hàng tháng mình không xuất hóa đơn đầu ra (tạm ngừng kinh doanh mừ) nhưng mà có mua hóa đơn đầu vào thì mình vẫn được kê khai và khấu trừ thuế bình thường phải không, vẫn lên sổ sách bình thường chứ nhỉ?

Vẫn khai thuế bình thường, trên tk thuế tháng tiếp theo ko ps gì thì tích vào chỉ tiêu 21 nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top