Chào gia đình kế toán- chúc gia đình ta 1 tuần vui vẻ và gặt hái được nhiều hiệu quả trong công việc.
Mới đầu tuần mà mình đã có 1 vấn đề như thế này: chuyện là phần tài sản của xí nghiệp mình đã hết khấu hao cả nửa năm nay rồi, nhưng thực chất nó vẫn còn hoạt động được. gần đây, xn đã thuê 1 công ty khác sữa chữa lại những tài sản đã hết khấu hao đó và mình đã nhận được 1 bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn..... vấn đề ở đây là mình muốn hỏi xem bây giờ chi phí đó mình sẽ cộng vào nguyên giá cũ rồi tiếp tục khấu hao hay phải làm thủ tục gì khác không? cả nhà giúp mình với vì cảm ơn cả nhà

Mới đầu tuần mà mình đã có 1 vấn đề như thế này: chuyện là phần tài sản của xí nghiệp mình đã hết khấu hao cả nửa năm nay rồi, nhưng thực chất nó vẫn còn hoạt động được. gần đây, xn đã thuê 1 công ty khác sữa chữa lại những tài sản đã hết khấu hao đó và mình đã nhận được 1 bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn..... vấn đề ở đây là mình muốn hỏi xem bây giờ chi phí đó mình sẽ cộng vào nguyên giá cũ rồi tiếp tục khấu hao hay phải làm thủ tục gì khác không? cả nhà giúp mình với vì cảm ơn cả nhà

