Hàng tháng mình cần sắp xếp hàng hoá, vật tư, nguyên liệu cả hai hạng mục sổ thuế và nội bộ phải tách riêng ra. Nhờ mọi người tư vấn kế hoạch ah. Mình chưa hĩu rõ.
- 20 thang này ke toan gởi số liẹu chenh lẹch giữa sổ thuế và nội bộ.
- mình sắp số chênh lệch tách ra hai kho
- nhưng song song đó cty mình vẫn phải xuất hàng hoá ra bán đều đều. và nhập hàng cũng vậy.
- Vậy khi đã sắp ra bên sổ thuế bên nội bộ. Thì khi xuất và nhập mình nên sắp vô sổ thuế hay nội bộ?
- chứng từ xuất đi nhập vô thì sao ah.
Rất mong mn giúp đỡ
- 20 thang này ke toan gởi số liẹu chenh lẹch giữa sổ thuế và nội bộ.
- mình sắp số chênh lệch tách ra hai kho
- nhưng song song đó cty mình vẫn phải xuất hàng hoá ra bán đều đều. và nhập hàng cũng vậy.
- Vậy khi đã sắp ra bên sổ thuế bên nội bộ. Thì khi xuất và nhập mình nên sắp vô sổ thuế hay nội bộ?
- chứng từ xuất đi nhập vô thì sao ah.
Rất mong mn giúp đỡ